Bắt Buộc Sử Dụng Tính Năng Theo Dõi Song Song

Quan trọng: Từ giờ trở đi, tất cả các nhà quảng cáo Tìm kiếm và Mua sắm bắt buộc phải sử dụng tính năng theo dõi song song.

Kể từ ngày 30 tháng 10 năm 2018, tất cả các tài khoản Google Ads đều sẽ phải sử dụng tính năng theo dõi song song nhằm đảm bảo mang lại trải nghiệm trang đích tốt hơn cho người dùng. Vào ngày 30 tháng 10, Google sẽ tự động xóa tùy chọn cài đặt chọn tham gia của tài khoản và tính năng theo dõi song song sẽ trở thành phương pháp duy nhất để đo lường lần nhấp cho Google Ads.
 
Nếu bạn là nhà quảng cáo sử dụng chiến dịch Tìm kiếm hoặc Mua sắm, vui lòng tiếp tục làm việc với các nhà cung cấp giải pháp đo lường lần nhấp của mình để đảm bảo rằng họ sẽ sẵn sàng áp dụng tính năng theo dõi song song này trước hạn chót vào ngày 30 tháng 10. Việc này sẽ giúp đảm bảo hệ thống đo lường lần nhấp của bạn không bị gián đoạn.
 
Khả năng tương thích giữa hệ thống đo lường của bạn và tùy chọn cài đặt này có thể khác nhau dựa trên các tính năng cụ thể mà bạn đã bật. Nếu không tương thích, hệ thống đo lường lần nhấp hoặc trang đích của bạn có thể ngừng hoạt động khi bạn bật tùy chọn cài đặt này.
 
Nếu là nhà cung cấp giải pháp đo lường lần nhấp, bạn có thể tìm thêm thông tin trong hướng dẫn dành cho đối tác của chúng tôi.
 
Lưu ý: Từ tháng 3 năm 2019, chúng tôi sẽ mở rộng tính năng theo dõi song song cho các chiến dịch Hiển thị và Video trên thiết bị di động. Điều này có nghĩa là các nhà quảng cáo Hiển thị và Video chưa cần phải cập nhật cho đến khi mùa lễ kết thúc.

Yêu cầu sử dụng tính năng theo dõi song song sẽ ảnh hưởng tới những ai?

Tính năng theo dõi song song chỉ ảnh hưởng đến các nhà quảng cáo đang sử dụng URL theo dõi (bao gồm cả trình theo dõi bên thứ 3).

Lợi ích chính của tính năng theo dõi song song: Tăng tốc độ tải trang web trên thiết bị di động

Tính năng theo dõi song song giúp cải thiện tốc độ tải trang web trên thiết bị di động. Tính năng này cải thiện tốc độ tải như thế nào? Sau khi người dùng nhấp vào quảng cáo, trình duyệt web sẽ xử lý các yêu cầu đo lường lần nhấp ở chế độ nền, nhờ đó, mọi người có thể truy cập vào trang web của bạn nhanh hơn đến vài giây. Điều này giúp tạo ra trải nghiệm người dùng tốt hơn, dẫn đến nhiều lượt chuyển đổi hơn và ngân sách chi tiêu ít hơn cho các lần nhấp bị thoát.

Tính năng theo dõi song song hoạt động như thế nào?

Parallel tracking.gif
Khi bạn sử dụng tính năng theo dõi song song, khách hàng sẽ được chuyển trực tiếp đến trang đích của bạn trong khi quá trình đo lường lần nhấp diễn ra trong nền.
 
Tính năng theo dõi song song sẽ hoạt động như sau:

  1. Khách hàng nhấp vào quảng cáo của bạn
  2. Khách hàng nhìn thấy trang đích của bạn

Đồng thời, trong nền:

  1. Trình theo dõi lần nhấp Google Ads tải
  2. URL theo dõi tải
  3. Nếu bạn sử dụng nhiều trình theo dõi lần nhấp, các hoạt động chuyển hướng khác có thể tải.

Nếu không có tính năng Theo dõi song song, quá trình theo dõi sẽ diễn ra như thế nào?

Nếu bạn không sử dụng tính năng theo dõi song song, khách hàng sẽ bị chuyển hướng một hoặc nhiều lần sau khi nhấp vào quảng cáo của bạn trước khi đến trang đích. Điều này có nghĩa là phải mất nhiều thời gian hơn để khách hàng truy cập trang đích của bạn.
 
Nếu không có tính năng theo dõi song song, quá trình theo dõi sẽ diễn ra như sau:

  1. Khách hàng nhấp vào quảng cáo của bạn
  2. Trình theo dõi lần nhấp Google Ads tải
  3. URL theo dõi tải
  4. URL theo dõi bổ sung (nếu có) tải
  5. Khách hàng nhìn thấy trang đích của bạn.
MENU
Coppyright @blog.guuads.com