Chương trình đào tạo AdWords và những điều cần biết.

Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về đào tạo AdWords hiện nay.
 

Thế nào là quảng cáo AdWords?

Khái niệm AdWords là từ viết tắt của Advertisement Keywords có nghĩa là quảng cáo từ khóa.
Một trong những xu hướng tìm việc của giới trẻ hiện nay là những công việc liên quan đến mảng marketing. Hàng loạt những cụm từ như marketing online, đào tạo Seo, copywriter  luôn nhận được sự quan tâm của giới trẻ. Một trong những lĩnh vực được nhiều bạn trẻ quan tâm nhất đó là chương trình đào tạo AdWords. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về đào tạo Google AdWords hiện nay.
Những khái niệm cơ bản về AdWords.
Thế nào là quảng cáo AdWords?
Khái niệm AdWords là từ viết tắt của Advertisement Keywords có nghĩa là quảng cáo từ khóa. Như vậy Google AdWords là một dịch vụ thương mại của Google cho phép khách hàng mua những quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh tại các kết quả tìm kiếm hoặc các trang web do đối tác của Google cung cấp.
Quảng cáo của Google AdWords thường xuất hiện ở đầu, bên phải và cuối của mỗi trang kết quả tìm kiếm. Với số lượng hàng tỷ người dùng mỗi ngày có thể thấy Google AdWords là kênh quảng cáo phát triển mạnh nhất thế giới.
Quảng cáo AdWords đem lại lợi ích gì ?
Câu trả lời là đem lại những lợi ích vượt cả sự mong đợi của bạn. Quảng cáo Google AdWords cho phép bạn xuất hiện đúng khi khách hàng cần, chỉ mất chưa tới vài phút bạn có thể đưa thông tin của mình xuất hiện trên trang nhất của kết quả tìm kiếm của Google. Điều đó sẽ cho phép bạn giới thiệu và tiếp cận với hàng triệu khách hàng mỗi ngày, từ đó nâng cao doanh thu của bạn, đem hình ảnh của sản phẩm và công ty bạn đến với đại chúng nhiều hơn.
Việc sử dụng thành thạo AdWords cùng với những chiến lược marketing hiệu quả sẽ không chỉ đem lại lợi nhuận cho công ty mà còn giúp bạn khẳng định vị thế và tên tuổi. Đối với nhiều bạn trẻ, AdWords tạo cho họ cơ hôi có thể tìm được những công việc hấp dẫn và lương cao. Chính vì vậy mà nhu cầu tham gia các chương trình đào tạo Google AdWords  rất được các bạn trẻ quan tâm.

Hình 1: AdWords và những hiệu quả vượt xa sự trông đợi của bạn.

Chương trình đào tạo Google AdWords và những điều cần biết.
Tại GuuAds, chúng tôi cung cấp cho bạn những khóa học về quảng cáo AdWords như sau:
1. AdWords Search Practice ( Khoá học AdWords thực hành ) 
Cung cấp cho học viên cái nhìn chính xác về quảng cáo Google, công cụ và chức năng trong tài khoản. Hướng dẫn học viên về hệ thống quảng cáo Google cũng như các kỹ thuật, chức năng có trong tài khoản Google AdWords. Qua đó học viên cũng hình thành được các bước triển khai của một chiến dịch quảng cáo thành công.

Hình 2. Muốn trở thành chuyên gia quảng cáo online nhất định phải học về AdWords. 

2. AdWords Search Advance ( Khoá học AdWords chuyên sâu )
Sau khi đã hiểu rõ về AdWords học viên được trang bị các kiến thức chuyên sâu và mô hình phổ biến trong bán hàng. Học viên có thể triển khai hoàn chỉnh chiến lược cho quảng cáo, sử dụng các công cụ, báo cáo trong AdWords cũng như kiểm soát giá thầu từ khoá đem lại giá trị sử dụng Google AdWords ngày càng cao.
3. AdWords Display Advance ( Khoá học AdWords mạng hiển thị ) 
Cung cấp cho học viên kiến thức sâu sắc và giá trị về chiến thuật và kỹ thuật sử dụng, mạng hiển thị quảng cáo của Google. Đây là khoá học dành cho những nhà quảng cáo mong muốn sử dụng Mạng hiển thị nhằm quảng bá thương hiệu, thúc đẩy doanh số.
Có thể thấy việc nắm vững AdWords mang đến cho những cá nhân, cơ sở kinh doanh thật nhiều lợi ích phải không nào ? Chương trình đào tạo Google AdWords  sẽ mang đến cho bạn những lợi ích và cơ hội nhiều hơn là bạn nghĩ. Còn chờ gì nữa mà không trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này.
Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ: www.guuads.com Hotline 0963967999

MENU
Coppyright @blog.guuads.com