Đào tạo AdWords – con đường để trở thành chuyên gia quảng cáo online

Tại sao nên chọn chương trình đào tạo AdWords tại GuuAds?

Chương trình đào tạo AdWords tại GuuAds bao gồm những gì ?

Chỉ với một chương trình đào tạo AdWords bạn hoàn toàn có thể làm chủ được một trong những cách quảng cáo online hiệu quả nhất trên thế giới. Quả thật là bổ ích phải không nào ?
Với sự bùng nổ của thời đại công nghệ như hiện nay, việc sử dụng hình thức quảng cáo truyền thống đã trở nên lạc hậu, tốn kém và hình thức quảng cáo online bằng công cụ AdWords của Google đang trở thành hệ thống quảng cáo lớn nhất thế giới với những lợi ích tuyệt vời. Tuy nhiên làm thế nào để có thể sử dụng AdWords hiệu quả và thuần thục thì chỉ có những con người được đào tạo AdWords một cách bài bản mới có thể làm được. Bạn cũng muốn như vậy ? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này. 
Tại sao nên chọn chương trình đào tạo tại GuuAds? 
Trên Google hiện nay có tới hơn 50 000 trang thông tin về quảng cáo AdWords và bạn hoàn toàn có thể tự học từ kho tài liệu khổng lồ này bằng cả ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt.
Nhưng nếu bạn tham gia chương trình đào tạo tại GuuAds bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được ít nhất 6 tháng tự mày mò nghiên cứu tài liệu.
Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, bạn sẽ được học hỏi tất cả những kiến thức cần phải biết để thực hiện một chiến dịch quảng cáo phù hợp với lĩnh vực và ngân sách của mình.
Tại khoá học về AdWords của GuuAds, bạn sẽ có sự hiểu biết sâu sắc về hệ thống quảng cáo Google cũng như các kỹ thuật, chức năng có trong tài khoản Google AdWords. Bên cạnh đó bạn còn được trang bị đầy đủ những kỹ năng để triển khai các bước của một chiến dịch quảng cáo thành công.
Nổi bật hơn cả bạn sẽ biết cách thiết lập, tối ưu Google AdWords để tăng doanh số bán hàng ngay sau khi sử dụng. Chỉ với một chương trình đào tạo Google AdWords bạn hoàn toàn có thể làm chủ được một trong những cách quảng cáo online hiệu quả nhất trên thế giới. Quả thật là bổ ích phải không nào ?

Hình 1.  Khoá học AdWords đem lại cho bạn kiến thức và cách quảng cáo online hiệu quả. 

Chương trình đào tạo tại GuuAds bao gồm những gì ?
Chương trình đào tạo được phân chia thành 03 khoá học như sau:
1. AdWords Search Practice (Khoá học AdWords thực hành) 
Cung cấp cho học viên cái nhìn chính xác về quảng cáo Google, công cụ và chức năng trong tài khoản. Hướng dẫn học viên về hệ thống quảng cáo Google cũng như các kỹ thuật, chức năng có trong tài khoản Google AdWords. Qua đó học viên cũng hình thành được các bước triển khai của một chiến dịch quảng cáo thành công.

Hình 2. Muốn trở thành chuyên gia quảng cáo online nhất định phải học về AdWords. 

2. AdWords Search Advance (Khoá học AdWords chuyên sâu)
Sau khi đã hiểu rõ về AdWords học viên được trang bị các kiến thức chuyên sâu và mô hình phổ biến trong bán hàng. Học viên có thể triển khai hoàn chỉnh chiến lược cho quảng cáo, sử dụng các công cụ, báo cáo trong AdWords cũng như kiểm soát giá thầu từ khoá đem lại giá trị sử dụng Google AdWords ngày càng cao.
3. AdWords Display Advance (Khoá học AdWords mạng hiển thị) 
Cung cấp cho học viên kiến thức sâu sắc và giá trị về chiến thuật và kỹ thuật sử dụng, mạng hiển thị quảng cáo của Google. Đây là khoá học dành cho những nhà quảng cáo mong muốn sử dụng Mạng hiển thị nhằm quảng bá thương hiệu, thúc đẩy doanh số.
Có thể thấy việc nắm vững AdWords mang đến cho những cá nhân, cơ sở kinh doanh thật nhiều lợi ích phải không nào ? Chương trình đào tạo Google AdWords  sẽ mang đến cho bạn những lợi ích và cơ hội nhiều hơn là bạn nghĩ. Còn chờ gì nữa mà không trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này.
Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ: www.guuads.com Hotline 0963967999

MENU
Coppyright @blog.guuads.com