Điểm khác biệt giữa quảng cáo AdWords trên Google và quảng cáo truyền thống

Quảng cáo AdWords và hình thức quảng cáo truyền thống có những mỗi hình thức có một thế mạnh riêng. Bài viết dưới đây sẽ làm rõ tại sao quảng cáo AdWords lại hiệu quả hơn hẳn.
 Điểm khác biệt giữa quảng cáo AdWords trên Google và quảng cáo truyền thống

1. Một số hình thức quảng cáo google AdWords

Các công ty quảng cáo google cung cấp các giải pháp quảng cáo tài trợ cho AdWords cho khách hàng theo hình thức Payper click tức là trả tiền theo mỗi lần nhấp chuột. Quảng cáo AdWords của bạn sẽ được xuất hiện trên trang kết quả mà bạn muốn nó xuất hiện. Với một số hình thức quảng cáo chính như:

  • Quảng cáo youtube
  • Quảng cáo từ khóa trên Google AdWords
  • Quảng cáo mobile
  • Quảng cáo website trên google thông qua các banner

quảng cáo AdWords

2. Thông điệp quảng cáo

Thông quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị trên các kết quả tìm kiếm với phương thức quảng cáo trên thanh công cụ tìm kiếm. Những thông điệp hay banner quảng cáo của bạn được hiển thị tại nhiều vị trí website liên kết trên website Publishers. Và quảng cáo google AdWords hiệu quả nhờ khả năng hiểu biết quảng cáo chính xác, xác định được đúng đối tượng mà bạn quan tâm, đồng thời có nhiều tùy biến giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí như:

  • Hiển thị thông điệp theo đúng từ khóa đã chọn
  • Hiển thị quảng cáo theo một khoảng thời gian nhất định
  • Hiển thị quảng cáo theo khu vực hay quốc gia
  • Quảng cáo theo định mức ngân sách ngày, giai đoạn

3. Tính năng ưu việt của quảng cáo google

Chi phí cho quảng cáo google AdWords rất thấp nhưng nó đem lại hiệu quả cực kì cao thông qua việc nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng mà bạn mong muốn hướng tới và tránh được những lần click chuột mà không đem lại tiềm năng, bạn có thể lựa chọn khách hàng thông qua bộ lọc google AdWords. Chính nhờ những khả năng tùy biến linh hoạt như vậy mà nó được lựa chọn là chiến dịch quảng cáo hàng đầu giúp cho các doanh nghiệp định hướng được khách hàng hiệu quả và dự trù ngân sách cho những chiến lược quảng cáo tiếp theo của mình.
Khi tạo quảng cáo trên google và đối tác của google, bạn có thể lựa chọn những từ khóa để hiển thị quảng cáo của mình và xác định số tiền mà bạn phải bỏ ra cho mỗi lần nhấp chuột. Khi tạo quảng cáo chạy trên mạng, bạn có thể lựa chọn chính xác nội dung và vị trí mà bạn muốn hiển thị quảng cáo của mình hoặc có thể nhắm tới mục tiêu theo ngữ cảnh phù hợp với từ khóa mà bạn gắn cho sản phẩm hay dịch vụ của mình.
Hiểu rõ hơn về quảng cáo AdWords của google hay có những chiến lược quảng cáo online để tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng, tăng doanh số bán hàng. Hãy tham gia khóa học quảng cáo google AdWords do chính Mr.Đại Hoàng – CEO công ty GuuAds và là đối tác quảng cáo google tại Việt Nam trực tiếp giảng dạy.
Website: https://guuads.com/, Mobile: 0963967999, Email: info@guuads.com
MENU
Coppyright @blog.guuads.com