Kiến thức cần có khi làm quảng cáo AdWords

Làm quảng cáo AdWords là một hình thức quảng cáo mới. Tuy vậy, nó đã được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và cho thấy được hiệu quả nhanh chóng của nó. Vậy làm như thế nào mới hiệu quả? Hãy tham khảo một số vấn đề sau.
 Kiến thức cần có khi làm quảng cáo AdWords

1. Xác định đúng mục đích của chiến dịch quảng cáo AdWords

– Khi làm một quảng cáo để có nhiều người ghé thăm website của mình thì bạn cần quảng cáo càng nhiều từ khóa thì cơ hội thu hút càng cao. Vị trí của từ khóa cũng ảnh hưởng ít nhiều đến số lượng người ghé thăm website.
– Làm quảng cáo: để nâng cao tỉ lệ người click vào thì cần chú ý tới chất lượng của mẫu quảng cáo, điều chỉnh thông điệp quảng cáo hiệu quả. Chọn những từ khóa cụ thể về sản phẩm, dịch vụ thay vì chọn những từ chung.
– Để nâng hiệu quả quảng cáo là yếu tố không dễ thực hiện. Bạn không chỉ tối ưu quảng cáo, lựa chọn những từ khóa hiệu quả và đầu thầu các vị trí và bạn còn phải chọn trang đích khi khách hàng click vào phù hợp với mẫu quảng cáo, nâng cao chất lượng nội dung bài viết để giữ chân khách hàng.

2. Nâng cao quản lý tài khoản

– Quản lý chiến dịch theo từng nhóm, chủ đề. Mỗi chiến dịch nên được phân theo từng nhóm sản phẩm, dịch vụ. Điều này giúp cho bạn nhanh chóng điều chỉnh từng chiến dịch mà không ảnh hưởng đến chiến dịch còn lại.
– Chọn đúng ngôn ngữ, khu vực sẽ giúp bạn không hiển thị tại những khu vực khác. Giới hạn địa lý sẽ giúp bạn tập trung được vào một nhóm khách hàng mà bạn quan tâm.
– Mỗi sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp đều có thể đều được tối ưu thông qua các mẫu quảng cáo có tính định hướng. Xây dựng một loạt các danh sách các từ khóa mà bạn hướng tới, sau đó chia thành nhiều nhóm tương ứng.
quảng cáo AdWords

3. Lựa chọn từ khóa quảng cáo thích hợp

– Lựa chọn kĩ lưỡng các từ khóa liên quan đến trực tiếp sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo. Chọn từ khóa phù hợp để thu hút khách hàng tiềm năng như vậy chi phí quảng cáo bạn bỏ ra mới có hiệu quả.
– Ngoài các công cụ tìm kiếm, thì Google chọn cho phép các đối tác quảng cáo Google đưa thông điệp lên các website trong mạng quảng cáo Google. Khách hàng sẽ nhìn thấy quảng cáo khi website quảng cáo có nội dung tương thích với quảng cáo của bạn.
Để tạo cho mình những mẫu quảng cáo riêng biệt thu hút được khách hàng, tạo ra những từ khóa tối ưu nhanh hiển thị trên Google… Hãy đăng ký ngay khóa học quảng cáo Google AdWords của Mr. Đại Hoàng – CEO GuuAds Việt Nam trực tiếp giảng dạy. Với nhiều năm kinh nghiệm triển khai AdWords cho nhiều doanh nghiệp và tổ chức đem về kết quả hài lòng, bạn sẽ được cung cấp những kiến thức để có được những hiệu quả tương ứng hoặc có thể hơn thế nữa.
Mọi thông tin về khóa học liên hệ qua website: https://guuads.com, mobile: 0963967999, email: info@guuads.com , FB: fb.com/daihoangab
MENU
Coppyright @blog.guuads.com