Lợi ích của việc chạy quảng cáo AdWords

Quảng cáo AdWords được xếp vào một trong những dịch vụ có giá rẻ nhất hiện nay tuy nhiên lại vô cùng hiệu quả.

Những lợi ích, ưu điểm quảng cáo AdWords

AdWords đa phần được các doanh nghiệp sử dụng trong thời gian triển khai một chương trình khuyến mãi hay một sự kiện nào đó.

Quảng cáo AdWords đang là một trong những hình thức được các công ty, doanh nghiệp sử dụng rất nhiều, với mục đích thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng đối với dịch vụ, sản phẩm của mình. Ngoài ra, AdWords còn rất nhiều lợi ích khác không phải ai cũng biết. Những lợi ích đó là gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Đây có lẽ không còn là một từ ngữ xa lạ đối với chúng ta, đặc biệt là những người thường xuyên làm việc trên mạng. Hiểu một cách đơn giản, thì AdWords là hình thức quảng cáo từ khóa của Google. Khi sử dụng dịch vụ này, có nghĩa là khách hàng mua những quảng cáo bằng hình ảnh, hoặc quảng cáo bằng chữ để xuất hiện trên nhiều trang web là đối tác của Google.

Những lợi ích, ưu điểm của quảng cáo AdWords

Không giống với nhiều cách quảng cáo bằng các kênh truyền thông khác, thông điệp quảng cáo chỉ đáp ứng được yêu cầu xuất hiện nhiều trước mắt người dùng, tuy nhiên lại không có khả năng lọc ra những khách hàng tiềm năng như đối với quảng cáo AdWords của Google. Khi dùng quảng cáo Google, thông điệp quảng cáo của khách hàng sẽ chỉ xuất hiện đối với những người dùng nào tìm kiếm từ từ khóa, chủ đề có liên quan đến các sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp – đây chính là những khách hàng có tiềm năng cao. Vì chức năng lọc ấy, với cùng một số lượng người dùng được tiếp cận, với cùng một số tiền mà doanh nghiệp phải trả, sẽ gia tăng khả năng bán được hàng cho doanh nghiệp.

Hình 1: Những lợi ích vượt trội của quảng cáo Google AdWords

Ưu điểm thứ hai phải kể đến là về chi phí,  quảng cáo Google AdWords được xếp vào một trong những dịch vụ có giá rẻ nhất hiện nay tuy nhiên lại vô cùng hiệu quả. Bởi như bạn biết đấy, mạng lưới của Google rất rộng lớn và đa dạng, có thể nói là rộng lớn bậc nhất, bởi hầu như toàn bộ dân số Việt Nam đều sử dụng công cụ tìm kiếm của Google, chỉ khoảng 5% là sử dụng công cụ tìm kiếm khác. Với một số lượng người dùng lớn như vậy, đương nhiên lượng khách hàng mà doanh nghiệp có thể thu hút cũng vô cùng cao.

Quảng cáo Google AdWords khác SEO như thế nào?

Đây là một vấn đề được khá nhiều người thắc mắc. Có thể trả lời đơn giản như thế này. Seo chính là phải tối ưu trang web của bạn, để người dùng có thể trực tiếp tìm thấy trang web của bạn trên công cụ tìm kiếm Google. Còn đối với quảng cáo AdWords, người dùng dán tiếp truy cập vào website doanh nghiệp thông qua các banner quảng cáo ở những trang web khác có nội dung tương tự website của doanh nghiệp.

Hình 2: Quảng cá Google AdWords và seo không giống nhau

Tuy mục đích có thể giống nhau nhưng xét về cách thức của  AdWords và seo hoàn toàn không giống nhau. Nếu như seo hướng tới mục đích lâu dài, thì AdWords đa phần được các doanh nghiệp sử dụng trong thời gian triển khai một chương trình khuyến mãi hay một sự kiện nào đó.
Dù thế nào chăng nữa thì cũng không thể phủ nhận những lợi ích to lớn mà quảng cáo Google AdWords mang lại cho doanh nghiệp. Để chạy quảng cáo, các doanh nghiệp có thể liên hệ với các công ty quảng cáo Google, mà nổi bật là công ty GuuAds. Hãy liên hệ qua số điện thoại 0963967999 hoặc truy cập website:https://guuads.com/ để tìm hiểu thêm về quảng cáo AdWords cho doanh nghiệp của bạn.

MENU
Coppyright @blog.guuads.com