Lý do dịch vụ quảng cáo AdWords được nhiều doanh nghiệp sử dụng

Nghe có vẻ khó hiểu nhưng quy cách hoạt động của quảng cáo Google AdWords rất đơn giản. Có thể gom gọn vào 3 bước sau đây.

Tại sao phải chạy quảng cáo ở những công ty là đại lý của Google?

Đó là bởi khi hợp tác với đại lý sẽ giúp tiết kiệm được thời gian cũng như công sức của doanh nghiệp. Và sẽ có được hiệu quả quảng cáo tốt nhất.

Đi đôi với sự phát triển vượt bậc của Internet, các dịch vụ quảng cáo google AdWords cũng ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều doanh nghiệp sử dụng với mục đích tìm kiếm những khách hàng tiềm năng. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tim hiểu nhiều hơn về dịch vụ đang nổi này.

Nguyên tắc hoạt động của dịch vụ quảng cáo AdWords như thế nào?

Nghe có vẻ khó hiểu nhưng quy cách hoạt động của AdWords rất đơn giản. Có thể gom gọn vào 3 bước sau đây:
Đầu tiên, doanh nghiệp sẽ xác định từ khóa, những thông điệp muốn truyền tải qua nội dung của quảng cáo sao cho thật hoàn chỉnh và chính xác.
Tiếp theo, doanh nghiệp sẽ tìm đến các công ty quảng cáo google, hoặc các đại lý của google để đặt hàng các gói dịch vụ. Nhưng lời khuyên dành cho các doanh nghiệp là nên lựa chọn đặt hàng ở những đại lý của google. Tại sao phải chạy quảng cáo ở những công ty là đại lý của Google? Đó là bởi khi hợp tác với đại lý sẽ giúp tiết kiệm được thời gian cũng như công sức của doanh nghiệp. Và sẽ có được hiệu quả quảng cáo tốt nhất.

Hình 1: Doanh nghiệp nên lựa chọn hợp tác với đại lý của google

Bước thứ ba, bước cuối cùng, đó là quảng cáo mà doanh nghiệp thuê sẽ được xuất hiện trên trang đầu tìm kiếm của google, khi có người dùng tìm kiếm về nội dung, từ khóa, sản phẩm hay dịch vụ gần giống với quảng cáo của doanh nghiệp. Và mỗi lần người dùng click vào đường link quảng cáo đó, doanh nghiệp sẽ phải trả tiền. Càng nhiều click thì đương nhiên số tiền doanh nghiệp phải trả cũng nhiều hơn. Tuy nhiên các doanh nghiệp có thể an tâm, vì quảng cáo AdWords của google có giá thành hợp lý phải chăng, tiết kiệm được phần nào tài chính cho doanh nghiệp, thay vì sử dụng những hình thức truyền thông khác.

Ưu điểm quảng cáo của google AdWords không phải ai cũng biết

Không giống như nhiều hình thức truyền thông khác, rằng phải có 1 số vốn nhất định ban đầu mới có thể thực hiện dự án quảng cáo được. Đối với quảng cáo google AdWords, bạn có thể bắt đầu bằng bất kì số tiền nào mà bạn có, không kể ít nhiều. Và số tiền bạn trả hoàn toàn thuộc về số click của người dùng chứ không phải theo một quy định nào.
Ưu điểm thứ hai là khả năng chọn lọc khách hàng, chỉ những ai google nhận thấy có sự quam tâm đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thông qua nội dung tìm kiếm của họ, thì google mới hiện quảng cáo của bạn lên, chứ không hiển thị tràn lan làm mất tiền doanh nghiệp mà lại không mang đến hiệu quả gì.

Hình 2: Quảng cáo Google AdWords có rất nhiều ưu điểm

Một ưu điểm là dễ dàng chỉnh sửa nội dung quảng cáo phù hợp với xu thế thị trường, chứ không mất công như khi quảng cáo marketing. Đây cũng là điều nổi bật, đặc trưng chỉ có quảng cáo AdWords mới có được. Nên khi lựa chọn hình thức này, bạn sẽ có rất nhiều ích lợi.
Quảng cáo AdWords thật tuyệt vời phải không nào? Nếu bạn đang muốn tăng doanh thu cho doanh nghiệp của mình, đừng ngần ngại với công ty GuuAds – một công ty chuyên cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo, đồng thời là đại lý của Google. Nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng  về hiệu quả sẽ đạt được. Để đặt hàng các gói dịch vụ, bạn có thể gọi điện ngay đến số 0963967999, hoặc truy cập https://guuads.com/ để tìm hiểu nhiều thông tin hơn.

MENU
Coppyright @blog.guuads.com