Nên tham gia khóa đào tạo Google AdWords tại đâu?

Như chúng ta đã biết, trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, Marketing Online là 1 trong những giải pháp để giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng tốt nhất, quảng cáo AdWords cũng nằm trong số đó. Nhưng để nắm vững được hết những kỹ năng cũng như hiểu về AdWords, chúng ta cần phải được đào tạo AdWords từ cơ bản đến chuyên sâu, nhằm đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi tiến hành thực hiện chiến dịch Marketing trên Google cho sản phẩm của mình. Nhưng, đâu mới là sự lựa chọn chính xác khi tham gia khóa đào tạo AdWords? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
 Nên tham gia khóa đào tạo AdWords tại đâu?

Tại sao nên tham gia khóa đào tạo AdWords?

AdWords là viết tắt của cụm cụm từ Advertisement keywords, là một dạng quảng cáo từ khóa của Google nhằm đưa sản phẩm của bạn lên top trên trang tìm kiếm Google. Đây được xem là một trong những dịch vụ mang lại lợi ích khổng lồ cho người mua lẫn người bán trong thời đại ngày nay.

image
Đào tạo adword là gì?

Nếu so với các phương pháp quảng cáo hiện nay, quảng cáo AdWords được xem là mang lại hiệu quả tương tác cao nhất. Chỉ cần chưa tới 10 phút, quảng cáo về sản phẩm của bạn sẽ được đưa lên trang nhất của Google và đến đúng với đối tượng khách hàng tiềm năng. Từ đó, giúp gia tăng doanh số bán hàng, tăng lợi nhuận thu được.
Nhưng để hiểu rõ hơn và giúp bạn có thể tự làm chủ vấn đề quảng cáo về hình ảnh, tư liệu về sản phẩm của chính mình, tham gia khóa học đào tạo AdWords chính là hướng đi chính xác nhất cho chính các bạn.

tham gia khóa học đào tạo AdWords tại đâu?

Để nắm bắt và hiểu rõ về cách thức quảng cáo AdWords, tham gia các khóa đào tạo AdWords là điều cần thiết, nhằm giúp bạn có thể tiến hành thực hiện Marketing Online một cách hiệu quả và thu lại lợi nhuận tốt. Nhưng, chúng ta nên tham gia học tại đâu? Câu trả lời chính là tại công ty GuuAds với Mr. Đại Hoàng.
GuuAds là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về Marketing Online và đào tạo AdWords chuyên nghiệp nhất. Mục tiêu của công ty chính là mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng, đồng thời phát triển hệ thống quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam.
Khi tham gia khóa đào tao AdWords, bạn sẽ được tìm hiểu về các nguyên lý hoạt động của Google AdWords, cách viết nội dung quảng cáo sản phẩm thu hút khách hàng và phương pháp quảng cáo sản phẩm đến với khách hàng hiệu quả nhất. Giúp bạn có thể làm chủ được quá trình tiến hành quảng cáo sản phẩm và đưa sản phẩm tiếp cận được với khách hàng tiềm năng nhanh nhất, đạt hiệu quả cao trong công việc nhưng không tiêu tốn quá nhiều chi phí.
Khóa đào tạo AdWords phù hợp với:

  • Chủ của các cửa hàng hoặc các cá nhân đang có ý định hoặc đã tiến hành kinh doanh online trên google, facebook hoặc các trang tìm kiếm khác.
  • Sinh viên hoặc nhân viên kinh doanh tại các công ty, xí nghiệp muốn bán thêm sản phẩm, gia tăng doanh số bán hàng, kiếm thêm thu nhập.
  • Trưởng phòng và các giám đốc tại các công ty, doanh nghiệp muốn tìm hiểu thêm về AdWords nhằm kiểm soát quá trình làm việc của nhân viên.

Ngoài ra, khi tham gia khóa học tại GuuAds, bạn sẽ được đào tạo với Mr. Đại Hoàng – một chuyên viên về quảng cáo Google AdWords. Một số thông tin về anh:

Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được sự tư vấn và phục vụ chu đáo nhất.
Công ty GuuAds Việt Nam
HOTLINE: 0963967999
Website: https://guuads.com/ 
Email: info@guuads.com
Địa chỉ: 68 Nguyễn Cơ Thạch, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

MENU
Coppyright @blog.guuads.com