Những câu nên hỏi khi bắt đầu chạy quảng cáo AdWords trên Google

Quảng cáo AdWords đem về lợi nhuận cao cho nhiều doanh nghiệp và mỗi năm google lại đổi mới hơn để phục vụ cho mọi người. Nếu bạn khéo léo sử dụng AdWords một trong những quảng cáo hiển thị nổi tiếng thì đảm bảo doanh thu sẽ tăng mà tiết kiệm được chi phí. Với một số câu hỏi này bạn có thể bắt đầu tìm hiểu và khai thác tỉ mỉ hơn.
 Những câu nên hỏi khi bắt đầu chạy quảng cáo AdWords trên Google

1. Mẫu quảng cáo của bạn bắt đầu chạy khi nào?

Sau khi bạn hoàn tất mọi thủ tục để đăng kí tại các nhà cung cấp dịch vụ, tạo chiến dịch quảng cáo AdWords theo yêu cầu và cuối cùng xác nhận thanh toán cho nhà cung cấp dịch vụ google chỉ trong vài phút bạn sẽ nhìn thấy từ khóa của mình đang chạy quảng cáo xuất hiện. Hãy tuân thủ các quy tắc mà google đưa ra để xét duyệt nhanh.

2. Quảng cáo của bạn xuất hiện ở đâu?

Mẫu quảng cáo của bạn sẽ được xuất hiện ngay trên mạng hiển thị trên thanh công cụ tìm kiếm google, chúng xuất hiện phía trên hoặc phía dưới của một trang. Mẫu quảng cáo này được ưu tiên, có chữ QC ở những vị trí top 3, top 10 và những vị trí có ưu, nhược điểm riêng.

3. Có thể kiểm soát ngân sách trên google?

Chính xác là bạn có thể kiểm soát chi phí ngay trên google, bạn sẽ nhận được một mã quảng cáo từ các công ty quảng cáo của google cung cấp để theo dõi tất cả. Còn nếu bạn tự chạy thiết lập tại ngân sách của mình. Đối với những người mới chạy quảng cáo AdWords thì hãy chi ra một khoảng nhỏ để chạy thử quảng cáo của mình và từ từ bạn sẽ biết cách điều chỉnh.
quảng cáo AdWords

4. Nguyên tắc quảng cáo google

Bạn hãy tuân thủ những nguyên tắc sau không để google đánh dấu, báo cáo:

  • Xác định từ khóa mà bạn muốn quảng cáo và nên bám sát vào ngành nghề kinh doanh của bạn.
  • Đăng ký quảng cáo từ khóa đó đối với google và đối tác của google. Các công ty này phải đấu giá từ khóa với các công ty tương tự có cùng quảng cáo.
  • Quảng cáo sẽ xuất hiện trên trang google khi khách hàng tìm kiếm cụm từ khóa đó.
  • Với mỗi lượt click chuột vào mẫu quảng cáo thì bạn sẽ phải trả một khoản tiền tương ứng cho google, ngược lại bạn sẽ có một khách hàng tiềm năng đem lợi nhuận đến cho bạn.

5. Chọn từ khóa để quảng cáo hiệu quả

Từ khóa rất quan trọng đối với quảng cáo, khi người dùng tìm kiếm thông tin thì sẽ gõ vào trình duyệt một cụm từ khóa nhất định. Các bộ máy tìm kiếm sẽ dùng thuật toán để tìm ra các trang website liên quan đến từ khóa, sau đó sắp xếp chúng theo mức độ liên quan. Đối với sản phẩm, dịch vụ bạn nên sử dụng những công cụ phân tích từ khóa mà google AdWords cung cấp để tăng hiệu quả.
Biết cách chạy những quảng cáo AdWords đạt hiệu quả cao mà tiết kiệm chi phí, bạn hãy đến với khóa học quảng cáo google AdWords do công ty quảng cáo GuuAds – đối tác chính thức của quảng cáo google, Mr. Đại hoàng – CEO của GuuAds trực tiếp giảng dạy để giúp bạn có kiến thức sâu rộng và chạy AdWords đạt hiệu theo chiến dịch của bạn.
Thông tin khóa học liên hệ mobile: 0963967999 hoặc website:https://guuads.com, Email: info@guuads.com
MENU
Coppyright @blog.guuads.com