Quảng cáo: bán lẻ bếp điện từ, bếp gas âm, máy hút mùi, thiết bị nhà bếp

Em xin nhờ anh trợ giúp để tối ưu hóa các chiến dịch của mình:
1. Địa chỉ Website: bepgasducthanh.com
2. Công ty em chuyên bán lẻ bếp điện từ, bếp gas âm, máy hút mùi, thiết bị nhà bếp……
3. Mục đích quảng cáo: lượng truy cập vào website
4. Mục tiêu cuối cùng: nhiều người gọi từ đó tăng sales.
Mong nhận được sự hỗ trợ từ anh.
Mình có xem website của bạn, mình cũng tìm từ khóa “bep gas am” và thấy quảng cáo của bạn ở bên phải trang kết quả tìm kiếm.
Sau đây là một số ý mình nêu ra để bạn xem xét và bổ sung (nếu chưa áp dụng):
+ Tổ chức, cấu trúc chiến dịch cho hợp lý:
     – Việc chia chiến dịch hợp lý sẽ giúp bạn quản lý chiến dịch tốt hơn, dễ tổ chức theo ý của mình hơn là bạn chỉ tạo 1 chiến dịch rồi đưa hết các loại sản phẩm vào đó.
     – Ví dụ: bạn có thể tạo 1 chiến dịch dành riêng cho bếp gas âm, hoặc sâu hơn, bạn có thể tạo chiến dịch riêng cho bếp gas âm rinnai chẳng hạn.
     – Một ví dụ mình thường hay chia sẻ dễ thấy và dễ hình dung nhất là việc một website vừa bán màn hình lcd vừa bán máy ảnh. Lúc này chúng ta có thể tạo 2 chiến dịch riêng. Một chiến dịch dành cho màn hình lcd, một chiến dịch dành riêng cho máy ảnh.
+ Lựa chọn, bổ sung từ khóa:
     – Bạn có thể cân nhắc đưa thẳng các từ khóa như là:
          + bep gas am rinnai
          + bep gas am giovani
          + ….
     – Thậm chí, bạn có thể đưa ra các từ khóa chi tiết hơn như: bếp gas âm giovani g 202sb sau đó viết mẫu quảng cáo cho riêng dòng sản phẩm bếp gas âm giovani g 202sb.
     – Hãy sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa để tìm các từ khóa hiệu quả hơn.
+ Sau khi lựa chọn từ khóa, yếu tố điểm chất lượng quan trọng bởi điểm chất lượng tốt sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn và có cơ hội cải thiện vị trí tốt hơn.
     – Nếu bạn lựa chọn cho quảng cáo hiển thị ở top 10 (bên phải) thì bạn cũng nên thêm các tiện ích mở rộng như: tiện ích mở rộng cuộc gọi, tiện ích mở rộng vị trí. Còn nếu bạn đưa quảng cáo lên top 3 bên trái có thể sử dụng luôn cả tiện ích mở rộng liên kết trang web nhằm thu hút click hơn.
     – Bạn chia từ khóa theo các chủ đề nhỏ có mối liên quan cao sẽ giúp mối liên quan quảng cáo tốt từ hơn
+ Viết nhiều mẫu quảng cáo: Khi viết quảng cáo bạn nên đưa các ưu điểm vào, mình thấy quảng cáo bạn ghi khuyến mãi 40%, lại tặng thêm cả van khóa gì đó. Ngoài ra, để hiệu quả thì trong cùng nhóm quảng cáo bạn nên tạo từ 3 đến 4 mẫu quảng cáo và sử dụng cá thông điệp khác nhau cho mỗi quảng cáo để xem quảng cáo nào hoạt động tốt nhất. AdWords tự xoay vòng quảng cáo để hiển thị quảng cáo tốt nhất thường xuyên hơn.
+ Sử dụng từ khóa phủ định sẽ giúp quảng cáo của bạn ít nhận các lượt xem ít liên quan (nói cách khác là người xem trong trường hợp không phải là khách hàng tiềm năng) đến sản phẩm, dịch vụ của bạn để giúp cải thiện CTR và tiết kiệm chi phí nữa.
+ Thử nghiệm chiến dịch: Sau khi tối ưu mà chiến dịch vẫn chưa cải thiện thì bạn cần xem xét lại, có thể mở rộng phạm vi quảng cáo hoặc thiết bị hay tăng ngân sách (nói chung, hành động nào bạn chọn sẽ dựa vào số liệu bạn theo dõi được). Nếu chiến dịch có cải thiện và có chiều hướng tốt lên thì chúc mừng bạn. Nhưng ngay cả khi chiến dịch hiệu quả, bạn vẫn chưa biết nó hiệu quả nhất chưa, còn có thể hiệu quả hơn không thì bạn có thể thử nghiệm chiến dịch. Việc thử nghiệm chiến dịch sẽ giúp bạn tìm đưa ra các quyết định tốt hơn khi xem xét kết quả thử nghiệm.
Bạn có thể tham khảo và bình luận thêm về Thử nghiệm chiến dịch tại đây.
MENU
Coppyright @blog.guuads.com