Quảng cáo dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, taxi tải, vận chuyển hàng hóa

Vấn đề:

1. Bên em chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, taxi tải, vận chuyển hàng hóa
2. Mục đích quảng cáo AdWords của em là tăng lượng truy cập vào website và tăng tỷ lệ chuyển đổi, giảm giá thành mỗi click  vì lĩnh vực bên em chi phí cho 1 click rất cao nếu ở top 3
mỗi click tầm 20 – 40k. Anh có thể xem qua website của em và chỉ cho em những điều cần sử đổi để giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi ạ.
4. Mục tiêu cuối cùng của chiến dịch là tăng lượng khách hàng gọi và giảm chi phí quảng cáo. Hiện tại mỗi ngày em chạy 500.000Đ số lượng khách hàng vào là 20-30 người nhờ quảng cáo
AdWords nhưng số lượng khách gọi rất ít tầm 2 người – 3 người.

Giải pháp:

Sau đây mình xin chia sẻ cùng bạn một số ý để tối ưu hóa quảng cáo của bạn, mình tập trung 1 số ý chính sau:
1. Cấu trúc chiến dịch.
2. Viết quảng cáo.
3. Theo dõi chuyển đổi.
4. Theo dõi kết quả tối ưu và tiếp tục điều chỉnh.
Sau đây là chi tiết từng phần
1. Cấu trúc chiến dịch:
– Mình thấy bạn có thể tạo 3 chiến dịch Chỉ Mạng Tìm kiếm sau đây:
     + Chiến dịch Dịch vụ Chuyển nhà.
     + Chiến dịch Dịch vụ Chuyển văn phòng.
     + Chiến dịch Dịch vụ Taxi tải.
– Tùy theo từ khóa mà bạn phân nhóm quảng cáo cho hợp lý để tăng mức độ liên quan trong cùng nhóm.
– Bạn có thể sử dụng công cụ từ khóa, có thể có từ khóa bạn chưa nghĩ ra nhưng công cụ từ khóa có thống kê và có lượt tìm đáng kể.
2. Viết quảng cáo:
     + Quảng cáo của bạn nên bao gồm các thông điệp: giá cạnh tranh, chuyên nghiệp, cẩn thận.
     + Trong mẫu quảng cáo nên bao gồm từ khóa bạn muốn quảng cáo.
     + Thêm các tiện ích mở rộng để quảng cáo thu hút và tăng cuộc gọi: như tiện ích mổ rộng vị trí, tiện ích mở rộng cuộc gọi, tiện ích mở rộng liên kết trang web.
Phần tiện ích mở rộng liên kết trang web bạn có thể thêm các văn bản liên kết sau: Quy trình chuyển nhà (văn phòng), Đánh giá dịch vụ, Liên hệ, Giới thiệu.
Web của bạn nên có ít nhất 3 trang đích khác nhau ứng với các mục sau: chuyển nhà, chuyển văn phòng, taxi tải. Mỗi trang đích nói rõ về 1 dịch vụ sẽ tốt hơn là bạn để thông tin chung như vậy. Khi nói rõ, khách hàng sẽ thấy thông tin hữu ích nhiều hơn, chi tiết hơn từ đó trải nghiệm trang đích tốt lên, đồng thời việc tạo 3 trang đích riêng cho từng dịch vụ sẽ giúp cải thiện điểm chất lượng nhiều hơn do mối liên quan của từ khóa, nhóm quảng cáo ứng với mỗi trang đích tăng lên.
3. Theo dõi chuyển đổi:
– Mình đặt dịch vụ thử thì thấy website của bạn chưa có trang cảm ơn và thông báo. Bạn cần xây dựng trang cảm ơn với mục đích sau:
     + Theo dõi chuyển đổi.
     + Cảm ơn khách hàng.
     + Thông báo cho khách hàng biết là bên bạn đã nhận thông tin và trả lời khi nào.
Việc theo dõi chuyển đổi ở ngành của bạn không rõ cao không, nhưng để áp dụng bạn cần tạo trang cảm ơn nhé. Bạn có thể hiểu rõ hơn tính năng theo dõi chuyển đổi tại đây.
4. Theo dõi kết quả tối ưu:
– Việc theo dõi kết quả tối ưu là quan trọng, bạn sẽ thấy mức độ cải thiện ra sao khi theo dõi kết quả quảng cáo.
– Một phần bạn không nên bỏ khi theo dõi là phần Chi tiết Cụm từ tìm kiếm (bạn xem hình dưới) vì nó cho bạn biết các từ khóa nào hoạt động hiệu quả, từ khóa nào bạn chưa thêm vào mà có nhiều người tìm. Các từ khóa chưa thêm vào mà tích cực bạn nên thêm vào, còn từ nào không liên quan mà kích hoạt quảng cáo bạn nên phủ định nó để tránh tốn chi phí và lượt xem không cần thiết.

MENU
Coppyright @blog.guuads.com