Quảng cáo Google AdWords là gì và những lợi ích

Quảng cáo AdWords nhắm đúng mục tiêu, chi phí thấp, mang đến khách hàng thực sự cho người sử dụng. Chính nhờ tính ưu việt đó, quảng cáo AdWords thực sự hấp dẫn khách hàng và trở thành cầu nối thông tin sản phẩm tới khách hàng.
 Quảng cáo AdWords là gì và những lợi ích

1. Quảng cáo AdWords và quảng cáo google

Quảng cáo AdWords là một dịch vụ khai thác quảng cao của google được thực hiện trên thanh công cụ tìm kiếm và website trong một hệ thống liên kết. AdWords đem lại hơn 90% lợi nhuận cho công ty Google và nó là nguồn thu chính. Những từ khóa quảng cáo này hoạt động dựa trên hình thức trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (CPC). Nghĩa là quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm những từ khóa liên quan nhưng chỉ khi nào người tìm kiếm nhấn chuột vào mẫu quảng cáo của bạn và vào thăm website thì bạn mới mất tiền..
Quảng cáo google là hệ thống mà google phát triển để hỗ trợ quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên thanh công cụ tìm kiếm google và các trang liên quan khác. Thông qua việc sử dụng văn bản quảng cáo được đặt khi người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan tới từ khóa của bạn và được hiển thị trong khung liên kết của google. Quảng cáo trên google là một cách quảng cáo dễ và nhanh chóng trên google và các công ty quảng cáo google, cho dù ngân sách của bạn nhiều hay ít. Quảng cáo của bạn được hiển thị bên cạnh kết quả tìm kiếm trên google, cũng như trên trang website tìm kiếm và nội dung mạng google. Hình thức quảng cáo trên google có hai dạng bạn sẽ trả tiền để hiển thị (CPM) hoặc Click (CPC) ở những vị trí được ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm hoặc thông qua mạng lưới google thông qua lựa chọn từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Và bạn chỉ phải trả phí khi khách hàng ghé vào website của bạn.
quảng cáo AdWords

2. Lợi ích nổi trội

– Nhắm đúng vào đối tượng khách hàng mà bạn muốn quảng cáo, và quảng cáo của bạn sẽ hiển thị ngay khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan tới sản phẩm mà bạn cung cấp.
– Chi phí thấp và hiệu quả cao: quảng cáo chỉ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm từ khóa sản phẩm của bạn, mỗi khách hàng vào thăm website của bạn là một khách hàng tiềm năng.
– Quảng cáo hiển thị sau 5 phút, điều này giúp cho sản phẩm của bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng.
Không có phương thức quảng cáo nào mà tiếp cận khách hàng nhanh bằng AdWords và quản lý đơn giản, hiệu quả đến vậy. Với những ưu điểm to lớn như thế khó có phương án marketing nào cụ thể và nhanh đến thế.
Để tăng thu nhập cá nhân, cửa hàng tăng doanh số hoặc muốn tìm hiểu thêm về quảng cáo  AdWords thì bạn có thể đăng kí khóa học quảng cáo google AdWords do chính Mr. Đại Hoàng CEO của công ty GuuAds Việt Nam và là đối tác quảng cáo google AdWords tại Việt Nam. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể vào website: https://guuads.com/, Hotline: 0963967999.
MENU
Coppyright @blog.guuads.com