Quảng cáo Google AdWords như thế nào?

Với sự phát triển ngày một cao của công nghệ thông, tất cả các dịch vụ, hàng hóa đều được đa dạng để đến tay người tiêu dùng. Một trong những dịch những vụ quảng cáo phổ biến nhất là quảng cáo AdWords của google.
 Quảng cáo AdWords như thế nào?

1. Hoạt động của quảng cáo từ khóa

Khi bạn quảng cáo trên google thì mỗi ngày số lượng sản phẩm của bạn tiếp cận đến một số lượng khách hàng lớn bởi google là công cụ đứng đầu hiện nay về tìm kiếm. Khi quảng cáo chạy trên google và các đối tác quảng cáo của google, bạn có thể chọn từ khóa hiển thị cho sản phẩm của bạn và xác định số tiền mà bạn phải bỏ ra cho mỗi lần nhấp chuột. Khi chạy quảng cáo trên mạng, bạn có thể lựa chọn vị trí nơi mà bạn muốn quảng cáo xuất hiện để nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh phù hợp với từ khóa. Bạn trả cho mỗi lần nhấp chuột (CPC), cho mỗi 1000 lần người xem quảng cáo của bạn.
Các bước hoạt động của quảng cáo AdWords trên google:

  • Công ty quảng cáo google AdWords sẽ xác định từ khóa mà bạn chọn để quảng cáo.
  • Đăng quảng cáo trên google với từ khóa đã chọn và đối tác của google
  • Mỗi khi có khách hàng click vào mẫu quảng cáo thì bạn phải trả một số tiền tương ứng để đổi lại có 1 khách hàng đọc tin.

quảng cáo AdWords

2. Lợi ích của quảng cáo AdWords

– Nhắm đúng được đối tượng khách hàng mục tiêu: bằng cách lựa chọn từ khóa và mẫu quảng cáo, giúp thông điệp của bạn xuất hiện ngay khi họ tìm kiếm.
– Hiệu quả cao, chi phí thấp: tỷ suất này tính lợi nhuận trên vốn đầu tư ROI
– Hiển thị ở trang đầu tiên: điều này giúp cho website của bạn xuất hiện ở vị trí top khi khách hàng tìm kiếm trên thanh công cụ google. Nó giúp cho khách hàng dễ dàng nhìn thấy thông điệp của bạn và còn giúp cho website của bạn có vị trí cao hơn website khác.
– Khả năng đo lường chính xác: sự khác biệt giữa quảng cáo truyền thống và quảng cáo online là khả năng đo lường chính xác các mục tiêu ban đầu đã đề ra. Các thanh công cụ tìm kiếm đều cung cấp hơn 50 báo cáo, số liệu liên quan đến các hoạt động quảng cáo từ khóa tổng thể cho mỗi chiến dịch.
– Ngân sách quản lý tốt hơn: bạn sẽ biết được ngân sách của bạn được sử dụng hết bao nhiêu mỗi ngày, số lượng traffic đến với website cũng như số lượng khách hàng đã mua hoặc đăng ký sản phẩm, tìm hiểu thông tin. Nắm rõ được ngân sách để giúp bạn điều chỉnh chiến lược quảng cáo tốt hơn.
Khóa học quảng cáo google AdWords của Mr.Đại Hoàng – CEO GuuAds và là đối tác quảng cáo của google chính thức tại Việt Nam, sẽ giúp cho bạn có được những kiến thức về AdWords cũng như cách chạy quảng cáo trên google để đạt hiệu quả, tăng doanh số bán hàng. Mọi thông chi tiết về khóa học liên hệ Hotline: 0963967999 hoặc website: https://guuads.com/, Email:  info@guuads.com
MENU
Coppyright @blog.guuads.com