Quảng cáo Google AdWords và top 4 những điều người dùng cần biết

Bạn muốn website của mình có mặt trên trình duyệt kết quả của Google? Vậy thì quảng cáo AdWords là cách nhanh nhất và dễ nhất có thể giúp bạn đạt được điều đó.

Những điều bạn cần biết về quảng cáo AdWords là gì?

Quảng cáo AdWords bao gồm các trang tìm kiếm theo tên miền của quốc gia, ví dụ như : google.com.vn ( Việt Nam); google.com.au ( Úc ) hoặc google.com.sg ( singapore )
Với xu hướng phát triển của ngành quảng cáo online như hiện nay, cụm từ quảng cáo AdWords càng ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều doanh nghiệp. Bên cạnh khái niệm cơ bản là một loại hình marketing giúp giới thiệu sản phẩm đến người dùng thông qua hình thức Google tìm kiếm, thì quảng cáo AdWords còn có những điều  mà người đã, đang và sẽ sử dụng phải nắm vững.
Quảng cáo AdWords là tên một hệ thống quảng cáo tự động dựa trên nguyên tắc đấu giá của Google
Bạn muốn website của mình có mặt trên trình duyệt kết quả của Google? Vậy thì quảng cáo AdWords là cách nhanh nhất và dễ nhất có thể giúp bạn đạt được điều đó. Đây là hình thức tìm kiếm khách hàng hiệu quả và nhanh chóng và nó được tính toán giá cả như sau: Theo phương thức giá dựa trên Click (những cú nhấp chuột) là CPC hoặc PPC: người bán xác định giá, người mua trả giá mà nó theo phương thức đấu giá: Những người mua trực tiếp đấu giá với nhau để quảng cáo của họ được xuất hiện.
Quảng cáo AdWords không chỉ hiển thị ở công cụ tìm kiếm của Google dưới dạng text mà còn có thể hiển thị nhiều hình thức khác nhau trên hệ thống website của Google lẫn đối tác
Google AdWords là một hệ thống quảng cáo lớn nhất trên thế giới, bao phủ tới 80% lưu lượng truy cập internet của thế giới, có thể dưới dạng text, banner, video.
Quảng cáo AdWords bao gồm các trang tìm kiếm theo tên miền của quốc gia, ví dụ như: google.com.vn (Việt Nam); google.com.au (Úc) hoặc google.com.sg(singapore)
Hệ thống tìm kiếm được nhúng trên website của các doanh nghiệp: Google cho phép các doanh nghiệp sử dụng miễn phí công cụ tìm kiếm của Google để nhúng trên website của chính họ như: viettel.com.vn ; fpt.com.vn
Hệ thống các website khác của Google như: youtube, gmail.
Nhà quảng cáo đưa ra mức đấu giá cao nhất không có nghĩa là quảng cáo của họ xuất hiện ở vị trí đầu tiên trên kết quả tìm kiếm
Thông thường nhiều người thường nghĩ rằng: Ai đấu giá càng cao thì vị trí website của họ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google càng ở vị trí top đầu, và ngược lại. Tuy nhiên sự thật là người trả giá cao nhất không có nghĩa là quảng cáo của họ sẽ ở vị trí số 1. Vị trí của quảng cáo phụ thuộc rất lớn vào Điểm chất lượng của quảng cáo. Vị trí quảng cảo trên google được xác định bằng công thức:
Adrank = Giá đấu tối đa ( Max CPC ) x Điểm chất lượng.

Hình 1: Công thức tính Ad rank mà Google đưa ra.

 
Giá là x đô la, nhưng thực tế giá mà khách hàng phải trả luôn thấp hơn x. Tại sao lại như vậy? Câu trả lời nằm ở công thức tính giá tiền sử dụng AdWords như sau:
Giá thực trả = ((Giá của nhà quảng cáo ở vị trí ngay dưới vị trí của bạn) x ( Điểm chất lượng của họ ) / (Điểm chất lượng quảng cáo của bạn )) + 1 cent
Google quan niệm rằng:
Bạn chỉ cần phải trả cao hơn 1 cent so với mức giá quảng cáo của nhà quảng cáo ở dưới bạn 1 cent là đủ, không cần phải cho Google mức giá đấu cao nhất mà bạn sẵn sàng trả. Điều này giải thích tại sao khi bạn làm đối tác của Google, khi tối ưu quảng cáo tốt, Google sẵn sàng chạy cho bạn một lượng click nhiều hơn so với lượng click ban đầu. Quả thật là một chính sách ưu đãi tuyệt vời phải không nào ?

Hình 2: Google AdWords là công cụ quảng cáo mà mọi doanh nghiệp đều sử dụng. 

Bằng những thông tin  trên cho việc sử dụng quảng cáo AdWords của Google, những cá nhân và doanh nghiệp đang có ý định sử dụng dịch vụ AdWords của Google sẽ thêm vững vàng kiến thức về mô hình quảng cáo marketing vô cùng đơn giản nhưng lại cực kì hiệu quả này.
Để biết thêm chi tiết xin liên hệ : www.guuads.com hoặc gọi tới hotline : 0963967999

MENU
Coppyright @blog.guuads.com