Quảng cáo Google về: sửa chữa tại nhà các đồ điện máy:điều hòa,tủ lạnh,máy giặt,lò vi sóng,bình nóng lạnh

Vấn đề:

1. chuyên sửa chữa tại nhà các đồ điện máy:điều hòa,tủ lạnh,máy giặt,lò vi sóng,bình nóng lạnh.
-thợ giỏi-nhiệt tình-giá cả cạnh tranh.
2. mục đích là có nhiều khách hàng sử dịch vụ và kiếm tiền lâu dài

 Giải pháp:

Sau đây mình xin phân tích và chia sẻ cùng bạn một số vấn đề để tối ưu hóa cho chiến dịch của bạn: (Bài viết khá dài, bạn cố gắng đọc hết nhé)
* Đi từ nhu cầu cần nhiều cuộc gọi, chúng ta phân tích các yếu tố sau:
     1. Từ khóa bạn sử dụng phải phù hợp, tiếp cận được đông đảo khách hàng tiềm năng muốn sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn => tức là quảng cáo của bạn có khả năng hiển thị cho đúng khách hàng tiềm năng và ít bỏ sót khách hàng tiềm năng khi hiển thị.
     2. Mẫu quảng cáo hay => tạo click.
     3. Trang đích hữu ích => dễ tạo cuộc gọi.
Bây giờ, chúng ta hãy cùng nhau đi vào cụ thể từng phần:
A. Từ khóa phù hợp:
– Đầu tiên, bạn nên quan tâm đến tab cơ hội, bấm vào tab này để bạn nhận được các gợi ý hữu ích. Sở dĩ mình khuyên bạn như thế và cho rằng nó hữu ích là vì các cơ hội được đưa ra do đã xem xét lịch sử hiệu suất của tài khoản, cài đặt chiến dịch của bạn cũng như xu hướng và khối lượng tìm kiếm của Google, nên bạn có thể yên tâm và thực hiện theo gợi ý ở tab này.

Ở hình trên, bạn bấm vào nút “Xem cơ hội” bạn sẽ nhận được gợi ý rất cụ thể, như tạo nhóm quảng cáo nào, thêm từ khóa nào và sẽ có cơ hội nhận thêm bao nhiêu lượt hiển thị, click chuột khi thay đổi đối sánh từ khóa hay bổ sung thêm từ khóa.
=> Bạn hãy sử dụng công cụ này nó rất hữu ích cho việc tối ưu của bạn.
Bên cạnh đó, bạn cũng nên vào tab Từ khóa, rồi tìm phần báo cáo chi tiết từ khóa (xem hình):

Khi vào chi tiết từ khóa, bạn có thể thấy được các từ khóa nào hoạt động tốt bạn giữ lại. Từ khóa này không tốt => bạn có thể xóa đi. Và từ kháo nào bạn chưa thêm vào chiến dịch mà lại có số lần kích hoạt quảng cáo của bạn cao thì bạn nên thêm vào. Cũng từ đây, bạn tìm được từ khóa nào cần thêm đối sánh phủ định để giảm các lượt hiển thị không cần thiết => giúp cải thiện CTR.
=> Bạn thực hiện nhé.
Lưu ý: sử dụng công cụ từ khóa cũng là cách tốt để bạn có thêm từ khóa phù hợp.
B. Mẫu quảng cáo và trang đích:
     + Khách hàng vào trang đích mới tạo cuộc gọi:
           – Ta cần số click chuột nhiều.
           – Trang đích của bạn thật sự thu hút, hữu ích, đáp ứng được nhu cầu => Khách hàng tạo cuộc gọi. => Phân tích ở phần C
     + Khách hàng tạo cuộc gọi ngay khi thấy nội dung quảng cáo và số điện thoại:
           – Mẫu quảng cáo viết hay, thu hút, có gồm các ưu điểm nổi bật trong dịch vụ, sản phẩm của bạn.
           – Sử dụng tiện ích mở rộng quảng cáo.
Gộp cả 2 trường hợp trên, ta thấy rằng:
– cần viết quảng cáo lôi cuốn, thu hút, bao gồm các ưu điểm nổi bật trong dịch vụ, sản phẩm của bạn (bạn cũng cần đảm bảo mẫu quảng cáo có mối liên quan tốt với từ khóa, trang đích nhằm mục đích cải thiện điểm chất lượng)
– có tiện ích mở rộng cuộc gọi.
– có tiện ích mở rộng liên kết trang web.
(Lưu ý: còn một số tiện ích mở rộng khác, bạn có thể cân nhắc xem nên dùng hay không). Ví dụ, bạn có thể thêm luôn cả tiện ích mở rộng vị trí vào mẫu quảng cáo.
Mẫu quảng cáo hay như mình đã nói, bạn có thể ghi vào đó các ưu điểm như ưu đãi bao nhiêu %, giao hàng miễn phí hay sao, bảo hành bao lâu,.. Két hợp động từ kêu gọi hành động như: gọi ngay, mua ngay, …
Hình bên dưới hướng dẫn bạn nơi tìm được chỗ để thêm các tiện ích:

C. Trang đích:
 
– Nói chung, trang đích là quan trọng, với các lý do sau đây:
     + Ảnh hưởng điểm chất lượng, điều này dễ thấy khi bạn vào tab từ khóa, xem trạng thái từ khóa sẽ thấy rằng trải nghiệm trang đích ảnh hưởng điểm chất lượng. Rõ ràng, trang đích tốt khách hàng mới đọc hết nội dung hoặc mở thêm liên kết khác trên trang của bạn để đọc.
     + Có giúp khách hàng quyết định tạo cuộc gọi không: bạn đi tìm một máy tính laptop để mua, như bạn cũng biết máy thì hầu như là ở các cửa hàng như nhau cả, giá cách nhau không quá xa, nhưng nội dung trang đích của nhà bán có nêu xuất xứ, giá bán, thời gian bảo hành, nơi bảo hành, ưu đãi, số điện thoại chăm sóc, cách đưa nội dung trên web rất thuyết phục => bạn dễ có xu hướng tạo cuộc gọi ngay.
Trong phần này, mình xin chia sẻ với bạn một tài liệu do các anh/chị bên Google từng chia sẻ trong một buổi tọa đàm (bạn tải file đính kèm).
Phần ngân sách 200.000đ/ngày của bạn dựa trên kinh nghiệm mình thấy khá ổn. Nhưng bạn nên quan tâm tab cơ hội xem hệ thống có đề nghị tăng ngân sách không nhé. Thông thường, hệ thống cũng thống kê cho bạn biết khi tăng ngân sách thì có cơ hội nhận thêm bao nhiêu click chuột.
Hoặc hệ thống sẽ thông báo cho bạn biết như hình dưới đây:

Để ngân sách không bị lãng phí cho các click chuột ít tiền năng thì bạn cần cân nhắc đối sánh từ khóa, kết hợp sử dụng từ khóa phủ định hợp lý.
MENU
Coppyright @blog.guuads.com