Quảng cáo về sản phẩm giúp làm tẩy sạch làm bóng bề mặt kim loại

Xin giúp đỡ mình tối ưu web để chạy hiệu quả hơn ạ!

1. Địa chỉ website: http://thaicripton.com.vn/
2. Web mình quảng cáo về sản phẩm giúp làm tẩy sạch làm bóng bề mặt kim loại
3. Mục đích quảng cáo trên AdWords: bán được nhiều sản phẩm và quảng bá sản phẩm
4. Mục tiêu cuối cùng của chiến dịch: nhiều khách gọi điện, bán được nhiều hàng
P/S:
– từ khóa mình chạy chỉ có ít cạnh tranh vậy mà giá thầu vẫn cao. có từ khóa mất 8k/click
– từ khóa toàn đứng phía dưới trang. mình tăng giá thầu lên thì tiền phải trả cũng cao hơn là do sao, giả sử mình đặt 1000Đ ở vt 1 cuối trang mất 900Đ tăng 5k ở vt 1 trên đầu mất 4k là do sao có cách nào khắc phục được không ạ
– từ khóa mình hầu như có trải nghiệm trang đích dưới trung bình mong mọi người chỉ giúp cách khắc phục nữa
Nguyên nhân giá thầu cao có thể xuất phát từ điểm chất lượng từ khoá của bạn chưa tốt, cụ thể là yếu tố “trải nghiệm trang đích dưới trung bình”Căn cứ vào nhiều yếu tố, google đưa ra giá thầu ước tính trang đầu và đầu trang, vì điểm chất lượng của bạn kém nên đây cũng là nguyên nhân làm giá thầu đầu trang cao.
– Bạn tăng giá thầu, nghĩa là bạn chấp nhận tăng chi trả cho mỗi nhấp chuột -> chi phí cho mỗi nhấp chuột thực tế bị tính cũng tăng theo là điều tất nhiên.
* Để cải thiện trải nghiệm trang đích, bạn có thể làm như sau:
– Chia chiến dịch ra thành nhiều nhóm, trong đó:
+ mỗi nhóm chứa những tư khoá tương đương
+ mẫu quảng cáo viết riêng và liên quan chặt chẽ đến từ khoá
+url trang đích là trang cụ thể chứa nội dung liên quan đến từ khoá và nội dung quảng cáo, không nên để mặc định là trang chủ.
* Ngoài ra, bạn cũng cân nhắc chọn từ khoá phù hợp, sử dụng các biến thể linh hoạt.
Để tối ưu 1 chiến dịch hoàn chỉnh cần thời gian theo dõi, qua sát trực tiếp tài khoản, xem xét dữ liệu phát sinh. Với những thông tin bạn cung cấp, mình có vài ý chia sẻ cùng bạn , bạn thử cân nhắc áp dụng xem sao nhé!
Mặc dù đăng trong mục tối ưu, nhưng bạn cũng đưa ra các câu hỏi chi tiết khác ngoài các tiêu chí của mục tối ưu.* Tại sao tăng giá thầu lên thì lại mất nhiều tiền hơn (ví dụ: đặt 1000đ cuối trang mất 900đ, lên đầu đặt 5k mất 4k):
– Xếp hạng quảng cáo được xác định bởi nhiều thành phần, nhưng có 2 thành phần chính: là Giá thầu và Điểm chất lượng => ta có công thức Giá thầu x Điểm chất lượng. Còn các yếu tố khác cũng tác động xếp hạng nhưng ít hơn.
Vậy, tạm thời dựa vào công thức này bạn sẽ thấy rằng: Giá thầu x Điểm chất lượng (giá thầu nhân điểm chất lượng) sẽ cho ra kết quả, các kết quả này đem so sánh rồi xếp hạng quảng cáo giữa các đối thủ => giá thầu càng cao và Điểm càng cao thì quảng cáo càng có cơ hội đứng ở vị trí tốt.
Khi bạn đưa CPC tối đa ít => thứ hạng quảng cáo cũng ở thấp hơn => Google sẽ thu phí bằng phí của nhà quảng cáo ngay dưới bạn cộng thêm 1 ít phí nhỏ nữa.
Khi bạn đưa CPC tối đa cao => thứ hạng quảng cáo cũng ở cao hơn => Google sẽ thu phí bằng phí của nhà quảng cáo dưới bạn cộng 1 ít phí (nhưng bạn nên biết phí của nhà quảng cáo ở dưới này cao hơn phí nhà quảng cáo kia vì có thứ hạng cao hơn).
– song cũng cần hiểu một cách tích cực rằng, với công thức tính ĐCL x Giá thầu thì chúng ta dễ thấy ĐCL mà cao thì có thể bạn sẽ bỏ giá thầu thấp hơn mà vẫn có thứ hạng quảng cáo tốt hơn (tức là nhiều khi nhà quảng cáo ở dưới bạn lại trả phí cao hơn bạn).
* Về trải nghiệm trang đích: để cải thiện trải nghiệm trang đích thì bạn cần hiểu rõ từ “trải nghiệm trang đích” trước.
– Trải nghiệm trang đích tức là trải nghiệm của chính người đã bấm vào quảng cáo để vào website của bạn. Sau khi vào website của bạn rồi họ sẽ xem nội dung của bạn:
+ có liên quan đến thông tin người ta tìm không, có hữu ích với người ta không.
+ thông tin của bạn đưa có minh bạch không, đáng tin không.
+ web của bạn truy cập nhanh không, tìm thông tin liên quan dễ không, Thông tin có lôi cuốn không như là khuyến mãi, bảo hành, …
=> nếu các thông tin của bạn tốt, đáng tin, lôi cuốn => sẽ làm người đọc thực sự tò mò và muốn tìm hiểu tiếp => nói nôm na, họ ở lâu trên trang của bạn do họ thấy thích => đây là trải nghiệm tốt. Trái lại, thông tin không đáp ứng nhu cầu => họ sẽ ra ngay => đây là trải nghiệm xấu.
Vậy: bằng nghiệp vụ nghề nghiệp, kinh doanh của bạn, bằng cách đặt bạn vào vị trí khách hàng bạn hãy xây dựng nội dung trang web thật thu hút, lôi cuốn để người xem có trải nghiệm tốt trên trang của bạn nhé!
MENU
Coppyright @blog.guuads.com