So sánh sự khác biệt giữa quảng cáo Google AdWords và quảng cáo truyền thống

So sánh sự khác biệt giữa quảng cáo Google AdWords và quảng cáo truyền thống

Quảng cáo AdWords nói riêng cũng như quảng cáo online nói chung đang dần khẳng định những ưu điểm vượt trội của mình so với hình thức truyền thống.

Sự khác biệt giữa quảng cáo AdWords và quảng cáo truyền thống là gì?

Khi sử dụng hình thức truyền thống bạn cần xác định và chuẩn bị một khoản kinh phí không hề nhỏ thì với AdWords, bất kể bạn có bao nhiêu ngân sách thì đều có thể thực hiện.

Quảng cáo là một trong những phần quan trọng của Marketing mà hầu hết các doanh nghiệp đều phải sử dụng. vậy chúng ta nên sử dụng quảng cáo truyền thống hay AdWords – một loại hình online? Những gì mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Sự khác biệt giữa quảng cáo AdWords và quảng cáo truyền thống

Quảng cáo truyền thống là một loại hình marketing có từ lâu đời biếu hiện dưới những hình thức như phát tờ rơi, đăng báo, truyền thanh,… Ngay nay khi mà công nghệ internet phát triển vượt bậc đã làm xuất hiện hình thức quảng cáo online. Nếu như loại hình truyền thống đòi hỏi lớn về mặt thời gian, nhân lực, chi phí nhưng lại mang lại hiệu quả không cao thì quảng cáo online lại hoàn toàn khắc phục được nhược điểm này. Tiếp cận được nhiều nguồn đối tượng tiềm năng, tiết kiệm tiền của, công sức và linh hoạt có thể dễ dàng thay đồi theo xu hướng người tiêu dùng là những lợi ích mà một loại hình quảng cáo online như AdWords có thể mang lại cho doanh nghiệp.

Hình: Quảng cáo AdWords mang lại cho bạn cơ hội tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.

Khi sử dụng hình thức truyền thống bạn cần xác định và chuẩn bị một khoản kinh phí không hề nhỏ thì với AdWords, bất kể bạn có bao nhiêu ngân sách thì đều có thể thực hiện. Đó là một ưu điểm nữa khiến AdWords ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Tự chạy quảng cáo AdWords có hiệu quả không?

AdWords mang lại những hiệu quả và lợi ích cực lớn cho doanh nghiệp xong điều đó chỉ xảy ra nếu đã có một chiến lược chạy quảng cáo hiệu quả. Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng tự chạy quảng cáo AdWords có hiệu quả không? Vì vậy nếu như bạn không có nhiều kỹ năng, hiểu biết và cả kế hoạch cụ thể cho việc chạy quảng cáo thì không nên tự làm. Bạn có thể tìm hiểu, tham khảo và đặt sử dụng dịch vụ của các công ty chuyên ngành. Họ sẽ biết cách giúp quảng cáo của bạn có mặt trên nhiều trang mạng của Google với chi phí tiết kiệm nhất có thể.
Quảng cáo AdWords nói riêng cũng như quảng cáo online nói chung đang dần khẳng định những ưu điểm vượt trội của mình so với hình thức truyền thống. Nếu bạn và doanh nghiệp của mình đang có nhu cầu sử dụng hình thức AdWords thì có thể thuê dịch vụ tại công ty GuuAds. Hãy truy cập vào địa chỉ https://guuads.com/ hoặc gọi theo đường dây nóng 0963967999 để được tư vấn chi tiết hơn. GuuAds chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tốt nhất.

MENU
Coppyright @blog.guuads.com