Sự khác biệt của Quảng cáo Google AdWords so với các loại hình quảng cáo khác

Quảng cáo AdWords được hiển thị cùng với kết quả tìm kiếm khi có ai đó tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong các từ khoá của bạn.

Sự khác biệt của quảng cáo AdWords

Có thể thấy sự phát triển mạnh mẽ của internet, quảng cáo trực tuyến với đại diện tiêu biểu là quảng cáo AdWords đang trên đà tăng trưởng mạnh thì quảng cáo truyền thống lại tỏ ra yếu thế.
Trong những năm gần đây, tốc độ phát triển của thị trường marketing ngày càng tăng mạnh. Hầu hết những công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ đều sử dụng các hình thức marketing để đưa hình ảnh công ty, sản phẩm và dịch vụ của mình đến với người tiêu dùng. Và một trong những công cụ quảng cáo hiện đại nhất ngày nay là quảng cáo AdWords. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về AdWords và sự khác biệt với quảng cáo truyền thống nhé.
AdWords được hiển thị cùng với kết quả tìm kiếm khi có ai đó tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong các từ khoá của bạn.
Với việc sử dụng Google AdWords bạn sẽ quảng cáo sản phẩm cũng như dịch vụ của mình cho đối tượng quan tâm.
Dịch vụ AdWords cho phép các nhà tài trợ trả tiền chi Google để được liệt kê ở những vị trí ngay đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm những từ khoá nhất định. Điều này sẽ làm cho các nhà tài trợ có thể tiếp thị được website của mình đến đúng đối tượng khách hàng một cách có chọn lọc và hiệu quả nhất.

Hinh 1 : Google AdWords là hình thức marketing đơn giản song cực kì hiệu quả cho các doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm của mình. 

Có thể thấy sự phát triển mạnh mẽ của internet, quảng cáo trực tuyến với đại diện tiêu biểu là AdWords đang trên đà tăng trưởng mạnh thì quảng cáo truyền thống lại tỏ ra yếu thế. Hai hình thức quảng cáo này đều nhằm mục đích xúc tiến buôn bán hàng hoá nhưng giữa chúng lại có sự khác biệt khá lớn. Cụ thể sự khác biệt của chúng nằm ở những điểm sau đây:
Về phương thức hoạt động : 
Quảng cáo Google AdWords : Sử dụng internet và các thiết bị số hoá để thực hiện các hoạt động của mình.
– Quảng cáo truyền thống : Sử dụng các phương tiện truyền thông đại chúng để truyền tải các thông điệp của người bán tới người mua.
Về khả năng chọn lọc khách hàng : 
Quảng cáo Google AdWords: có thể chọn lựa được những khách hàng phù hợp với sản phẩm dịch vụ của công ty thông qua các chỉ số: tỷ lệ người xem, tỷ lệ người tương tác.
– Quảng cáo truyền thống : Không lựa chọn được nhóm khách hàng cụ thể do loại quảng cáo này được phát tán thông qua các phương tiện thông tin đại chúng như : báo, đài, tivi.
Về khả năng tương tác: 
Quảng cáo Google AdWords: Đây là ưu điểm nổi trội nhất, người bán có thể cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của mình cho khách hàng, còn khách hàng có thể mua sản phẩm mình cần chỉ với vài cú nhấp chuột chứ không cần đến tận nơi.
– Quảng cáo truyền thống: khả năng tương tác của hình thức này thấp hơn do khách hàng sẽ phải đến tận đại lý hoặc nhà phân phối để mua sản phẩm.
Về chi phí : 
Quảng cáo AdWords : chi phí thấp hiệu quả cực kỳ cao.
– Quảng cáo truyền thống: chi phí cao hơn song hiệu quả không nhiều bằng quảng cáo trực tuyến.

Hình 2: Quảng cáo AdWords đang dần chiếm lĩnh thị trường marketing . 

Có thể thấy quảng cáo Google AdWords tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng lại là một đối thủ rất lợi hại của quảng cáo truyền thống. Nhiều thống kê cho thấy, hàng ngày có hàng triệu doanh nghiệp sử dụng Google AdWords và các dịch vụ tối ưu tài khoản AdWords để phục vụ công việc kinh doanh của mình, điều đó đã tạo nên cho quảng cáo online mà tiêu biểu là quảng cáo AdWords thế thượng phong trong việc chiếm lĩnh thị trường marketing.
Để biết thêm thông tin chi tiết và các dịch vụ liên quan tới AdWords xin vui lòng truy cập :
www.guuads.com hoặc liên hệ Hotline: 0963.967.999

MENU
Coppyright @blog.guuads.com