Thông tin cơ bản về quảng cáo Google AdWords cho người mới bắt đầu

Với những ưu điểm nổi bật của quảng cáo AdWords so với các hình thức quảng cáo marketing truyền thống, là internet cho phép tương tác 2 chiều, cũng như lan truyền thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp

Lý do bạn nên lựa chọn quảng cáo AdWords của Google

Không chỉ thể hiện ưu điểm với quảng cáo marketing truyền thống, Google adword còn có những điểm tốt hơn hẳn so với “người bạn thân” của mình là seo.
Bạn đang muốn sản phẩm, dịch vụ của công ty mình được nhiều người biết đến? Bạn đang muốn tăng doanh số sản phẩm của doanh nghiệp được gia tăng? Nếu đúng là như vậy, thì lời khuyên dành cho bạn chính là sử dụng dịch vụ AdWords của Google.

Lý do bạn nên lựa chọn quảng cáo AdWords của Google

Với những ưu điểm nổi bật của quảng cáo Google AdWords so với các hình thức quảng cáo marketing truyền thống, là internet cho phép tương tác 2 chiều, cũng như lan truyền thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp, lưu lại thông tin của khách hàng một cách nhanh chóng. Đây là lý do hàng đầu để các doanh nghiệp lựa chọn hình thức quảng cáo này.

Hình 1; Quảng cáo của Google AdWords mang đến nhiều lợi ích lớn cho người sử dụng

Không chỉ thể hiện ưu điểm với quảng cáo marketing truyền thống, Google adword còn có những điểm tốt hơn hẳn so với “người bạn thân” của mình là seo. Quảng cáo AdWords khác seo như thế nào? Thứ nhất là ưu điểm về thời gian. Để seo một trang web lên top tìm kiếm của Google và được khách hàng dễ dàng tìm thấy cần một quá trình rất dài. Còn ưu điểm quảng cáo AdWords là có thể thu hút được sự chú ý của khách hàng trong một thời gian rất ngắn ngay sau khi doanh nghiệp bắt đầu thực hiện chiến dịch marketing. Không cần tốn nhiều thời gian, khi khách hàng tìm kiếm những từ khóa có nội dung liên quan đến những gì doanh nghiệp quảng cáo, thì thông điệp quảng cáo sẽ dễ dàng hiển thị ngay ở ngay trang đầu tìm kiếm. Và như chúng ta đều biết, số lượng người truy  cập vào google mỗi ngày là hàng triệu lượt, không khó để tìm thấy những khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
Một ưu điểm nữa khi so sánh AdWords với quảng cáo FB ads, là ở google, người dùng truy cập vào đa phần là thực sự muốn tìm kiếm thông tin, chứ không giống facebook, mục đích giải trí nhiều, nên không dễ tìm thấy khách hàng, tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Đó là toàn bộ những lý do doanh nghiệp nên lựa chọn quảng cáo Google AdWords. Tuy nhiên một vấn đề khác cũng rất được quan tâm, là nên lựa chọn công ty quảng cáo Google nào?

Vì sao nên lựa chọn quảng cáo AdWords của công ty GuuAds?

GuuAds là một trong các công ty quảng cáo Google nổi tiếng ở Việt Nam, với kinh nghiệm dày dặn và dịch vụ hỗ trợ, tư vấn khách hàng nhiệt tình, công ty đảm bảo sẽ mang đến cho các doanh nghiệp những gói dịch vụ không chỉ chất lượng, mà giá thành cũng vô cùng phải chăng.

Hình 2: Quảng cáo Google AdWords giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn

Không chỉ có vậy, công ty còn có những chiến thuật thông minh và mới lạ để giúp doanh nghiệp “vượt mặt” các đối thủ khác – những doanh nghiệp cũng sử dụng dịch vụ quảng cáo Google AdWords. Vì vậy, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm với hiệu quả mà quảng cáo mang lại.
Để liên hệ với công ty GuuAds, bạn có thể gọi tới số 0963967999 để đặt hàng, hoặc truy cập website: https://guuads.com/ để biết thêm thông tin chi tiết dịch vụ.

MENU
Coppyright @blog.guuads.com