Top 5 lý do bạn nên tham dự khoá đào tạo AdWords tại GuuAds.

Tại GuuAds, đào tạo AdWords định hướng trọng tâm về vấn đề thực hành, các giảng viên sẽ ” cầm tay chỉ việc ” cho từng người

5 lý do nên học AdWords tại GuuAds

Kiến thức chia sẻ được đúc kết từ các khoá học của Google và thực tiễn triển khai dịch vụ của GuuAds
Ngày nay quảng cáo bằng AdWords đã trở thành một hình thức quảng cáo ưu việt thay thế cho quảng cáo truyền thống cũ kỹ, lạc hậu. Quảng cáo AdWords hiệu quả vượt trội đến nỗi bất cứ doanh nghiệp kinh doanh hay quảng bá thương hiệu trên internet đều không thể không biết đến. Chính vì thế mà hiện nay càng ngày càng có nhiều người tham dự các khoá học về AdWords, nhưng để lựa chọn một địa chỉ đào tạo AdWords tin cậy thì không dễ dàng gì. Chúng ta hãy cùng liệt kê 5 lý do nên học AdWords tại GuuAds nhé. 
1. Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình: 
Với đội ngũ giảng viên có trình độ, đã và đang xây dựng và quản lý các dự án Marketing lớn, là thành viên Google Partner sẽ hướng dẫn cho các bạn nắm được những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu của quảng cáo Google AdWords. Bên cạnh đó các giảng viên sẽ sẵn sàng tư vấn cho bạn những kinh nghiệm quý báu để sau khi kết thúc khoá học đào tạo Google AdWords bạn có thể xây dựng một kế hoạch quảng bá thương hiệu bằng AdWords.
2. Lý thuyết chuẩn xác từ Google: 
Kiến thức chia sẻ được đúc kết từ các khoá học của Google và thực tiễn triển khai dịch vụ của GuuAds, giáo trình và tài liệu được thiết kế và biên soạn rõ ràng, chi tiết đem lại cho người học một hệ thống kiến thức nền tảng chắc chắn và chuẩn xác. Mọi thủ thuật mang tính ngắn hạn đều không được khuyến khích sử dụng.

Hình 1. GuuAds tự hào mang đến cho người học những kiến thức chuẩn xác và cập nhất nhất về AdWords. 

3. Kỹ thuật chuyên sâu: 
Học viên được tiếp cận các kỹ năng từ cơ bản cho đến chuyên sâu, có khả năng phát triển ngay các chiến dịch quảng cáo AdWords sau khi học.
Tại GuuAds, đào tạo Google AdWords định hướng trọng tâm về vấn đề thực hành, các giảng viên sẽ ” cầm tay chỉ việc ” cho từng người, điều đó đảm bảo cho học viên sẽ có kỹ năng làm việc hiệu quả với AdWords. Cam kết tiết kiệm ngân sách tối thiểu 50%, hướng tới mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 30% sau khi học.

Hình 2: AdWords cần phải được thực hành một cách cụ thể để rèn luyện cho học viên kỹ năng làm việc với AdWords một cách nhuần nhuyễn và hiệu quả nhất. 

 
4. Chiến lược quảng cáo thực tế 
Ngoài lý thuyết và kỹ thuật Google AdWords, các khoá học bao gồm hàm lượng lớn kiến thức Marketing, hỗ trợ hiệu quả trong việc triển khai các chiến dịch quảng cáo. Điều này cực kỳ cần thiết đối với bất cứ cá nhân và tổ chức nào muốn quảng bá hình ảnh và sản phẩm của thương hiệu mình.
5. Học phí phù hợp với túi tiền
Có khá nhiều các cơ sở dạy AdWords hoặc Seo lấy chi phí khá cao và đòi hỏi thu lệ phí ngoài lề khá nhiều, điều đó gây ảnh hưởng không tốt tới người học. Tại GuuAds, chúng tôi cân đối  học phí ở mức phù hợp nhất. Bạn hoàn toàn có thể tham dự vào chương trình đào tạo AdWords với cơ sở vật chất cao nhưng vẫn bảo đảm mức học phí ưu đãi dành cho mình.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
www.guuads.com hoặc Hotline : 0963967999

MENU
Coppyright @blog.guuads.com