7 tính năng chỉ có trên giao diện Google AdWords mới

Google AdWords đang ngày càng hoàn thiện, bổ sung thêm nhiều tính năng mới đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, dưới đây là  7 tính năng chỉ có trên giao diện Google AdWords mới mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn:
Gần đây, Google AdWords đã cho ra mắt giao diện mới, tuy nhiên người dùng vẫn có thể sử dụng một trong hai giao diện là cũ và mới. Khi làm việc với giao diện mới người dùng sẽ còn nhiều bỡ ngỡ và cần thời gian để làm quen. Tuy nhiên, với giao diện mới người dùng sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng vượt trội hơn, tăng hiệu quả công việc và giảm thời gian phân tích số liệu, chiến lược.

7 tính năng của Google AdWords trên giao diện mới là:

1. Tiện ích mở rộng quảng cáo (Promotion Extensions)
Tiện ích mở rộng sẽ cho phép bạn hiện thị và kiếm soát được các liên kết trong các mẫu quảng cáo. Với phiên bản cũ bạn chỉ vào được phần tiện ích mở rộng khi đã có quyền truy cập Beta, nếu không có thì cách duy nhất để truy cập vào tiện ích là thông qua giao diện người dùng mới. Sau đây là giao diện tiện ích mở rộng trong phiên bản mới:

2. Báo cáo nhân khẩu học (Household income targeting in search)
Đối với giao diện cũ, targeting vào thu nhập hộ gia đình chỉ có thể áp dụng thông qua targeting vào địa điểm. Với chức năng báo cáo nhân khẩu học ở giao diện mới của Google AdWords giúp bạn có thể dễ dàng xem các chiến dịch quảng cáo hay SEO của mình đang hoạt động như thế nào theo mục tiêu nhân khẩu học.
Cụ thể, bạn có thể dễ dàng kiểm tra các chiến dịch mới hoạt động như thế nào trong nhiều phân khúc thu nhập của từng gia đình thông qua biểu đồ phân tích. Từ đó, có những sự điều chỉnh về giá thầu cũng như thiết lập chiến dịch mới hay mức độ quảng cáo nhóm được tốt hơn.

3. Trang khách hàng (Audience page)
Trang khách hàng có vai trò quan trọng, nó là nơi duy nhất để quản lý targeting và tối ưu hoá khách hàng và các đối tượng được hiện thị tại Google AdWords. Audience page được hiện thị tại Google Marketing Next trong phần năng suất của luồng trực tiếp.

4. Hiệu suất trang đích (Landing page performance)
Với tính năng mới này của Google AdWords sẽ bổ trợ rất nhiều cho những SEOer trong việc xem được các thông tin chi tiết trên các langding page. Langding page là nơi mà nội dung quảng cáo và từ khóa được làm nổi bật và thu hút người dùng, do đó nó có vai trò vô cùng quan trọng giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn, nhất là trên thiết bị điện thoại di động.
5. Cá nhân hóa khách hàng trong thị trường (Custom in-market audiences)
Với tính năng mới Custom in-market audiences, Google sẽ gợi ý cho bạn những đối tượng mà bạn đang hướng tới trong chiến dịch quảng cáo, tiếp cận khách hàng tiềm năng được tốt hơn.
6. Google attribution
Google attribution có tính năng thông báo sản phẩm mới từ  Google Tiếp thị, hay những sản phẩm mới nhất của Google AdWords trong tương lai và những tính năng miễn phí hoặc thử nghiệm được báo đến bạn để có thể cài đặt dùng thử, trải nghiệm.
7. Tải lên những số liệu đo lường về doanh số của cửa hàng (Store sales measurement uploads)
Đây là tính năng mới nhất của Google AdWords trong việc hỗ trợ bạn nắm bắt được ngay những email của khách hàng thân thiết gửi đến mình nhằm mục đích thực hiện các giao dịch thông qua Google AdWords hoặc bên thứ ba.
Trên đây là 7 tính năng mới nhất mà Google AdWords cung cấp tới người dùng ở giao diện mới, trong tương lai chúng ta sẽ tiếp tục mong đợi thêm nhiều tính năng mới mà Google AdWords cho ra mắt để nâng cao trải nghiệm người dùng.

Nguồn: internet

MENU
Coppyright @blog.guuads.com