Làm Gì Khi Tài Khoản Bị Tạm Ngưng?

Chào các bạn,
 
Khi quảng cáo đang chạy bình thường mà bỗng dưng tài khoản bị tạm ngưng thì chắc hẳn bạn rất là bực bội đúng không nào? Bạn hãy yên tâm là Google không bao giờ vô cớ tạm ngưng tài khoản của bạn đâu, vì khi quảng cáo bạn chạy tốt cũng là thành công của Google mà. Do đó, khi rơi vào tình trạng này thì bạn hãy bình tĩnh và thực hiện các bước sau nhé.
 

Cách kiểm tra để xác nhận là tài khoản đã bị tạm ngưng

Bạn hãy đăng nhập vào tài khoản AdWords và xem trang chủ. Nếu có hiện banner màu đỏ như hình ảnh bên dưới nghĩa là tài khoản bạn đã bị tạm ngưng.
 
tài khoản đã bị tạm ngưng
 
 

Cách khắc phục khi tài khoản bị tạm ngưng

Trong trường hợp này, bãy hãy làm theo trình tự các bước giải quyết sau. Các bạn hãy lưu ý là các bước sau là cách giải quyết duy nhất và nhanh nhất nhé.

  • Kiểm tra nếu bạn có những khoản nợ nào trong tài khoản AdWords không. Nếu có, bạn hãy thanh toán ngay
  • Kiểm tra bạn không vi phạm bất kì chính sách AdWords nào
  • Điền nhanh vào biểu mẫu g.co/hotrotaikhoan để chuyên gia kiểm tra lại tài khoản của bạn

 

Nếu bạn đã điền biểu mẫu g.co/hotrotaikhoan rồi?

Nếu bạn đã điền biểu mẫu rồi thì hãy kiên nhẫn chờ từ 1-3 ngày làm việc để đội ngũ chuyên gia kiểm tra kĩ tài khoản của bạn và đưa ra quyết định nhé. Quyết định của chuyên gia sẽ được gửi vào email mà bạn dùng để đăng ký tài khoản AdWords.
 

Nếu chuyên gia đã đưa ra quyết định cuối cùng?

Quyết định của chuyên gia là quyết định cuối cùng mang tính tuyệt đối và không thể thay đổi. Do đó, bạn hãy tuân theo quyết định này nhé. Rất cảm ơn sự hợp tác của bạn!

 Nguồn: vi.advertisercommunity
MENU
Coppyright @blog.guuads.com