Tại sao Nhà quảng cáo nên sử dụng Liên kết trang web?

Liên kết trang web là các tiện ích mở rộng mạnh mẽ cho phép những người xem quảng cáo của bạn truy cập nhiều phần của trang web từ tin nhắn quảng cáo của bạn. Điều này có nghĩa là thay vì một liên kết đến một trang đích được xác định trước, khách hàng tiềm năng có tùy chọn để chọn giữa một số điểm đến liên kết khác nhau.

tại sao-sẽ-một-nhà quảng cáo-sử dụng-liên kết trang web

Thảo luận này sẽ xem xét tiện ích mở rộng liên kết trang web và cách thức và lý do nhà quảng cáo nên sử dụng tính năng này trong các chiến dịch PPC của họ. Bạn có thể thêm tiện ích mở rộng liên kết trang web này:

Quảng cáo & tiện ích mở rộng -> Tiện ích mở rộng -> Tiện ích mở rộng liên kết trang web.

sử dụng liên kết trang web
sử dụng liên kết trang web

Một quảng cáo với liên kết trang web trông như thế nào?

Để hiểu cách liên kết trang web thay đổi giao diện và hiệu suất của thông điệp quảng cáo của bạn, đây là hai quảng cáo cho các công cụ quản lý nhân sự khác nhau. Ví dụ đầu tiên là quảng cáo tìm kiếm bình thường, trong khi tùy chọn thứ hai sử dụng tiện ích mở rộng liên kết trang web.

Đây là một ví dụ về quảng cáo tìm kiếm thông thường:

sử dụng liên kết trang web

Đây là quảng cáo tìm kiếm với tiện ích mở rộng liên kết trang web được bật:

sử dụng liên kết trang web

Lợi ích của liên kết trang web là gì?

Để hiểu lý do tại sao nhà quảng cáo sẽ sử dụng liên kết trang web, điều quan trọng là phải đánh giá lợi ích của loại tiện ích mở rộng này.

Thêm điểm đến liên kết cho khách hàng

Một lần nữa, một trong những lợi ích trực tiếp nhất của liên kết trang web là họ cung cấp cho khách hàng những điểm đến khả dĩ hơn để đến từ quảng cáo của bạn. Điều này làm cho quảng cáo của bạn hấp dẫn hơn bởi vì không phải mọi khách hàng sẽ bị cuốn hút vào thỏa thuận được nêu bật trong tiêu đề và mô tả của bạn.

Một số khách hàng vẫn đang trong giai đoạn khám phá và nghiên cứu. Họ cần thêm thời gian và câu trả lời trước khi sẵn sàng chuyển đổi. Trong ví dụ trên, ví dụ, khách hàng có thể khám phá các nghiên cứu điển hình, hội thảo trên web, lời chứng thực của khách hàng và các tài nguyên khác trước khi chuyển đổi.

Cải thiện trải nghiệm khách hàng

Cung cấp trải nghiệm khách hàng đặc biệt là sự khác biệt cạnh tranh cho nhiều doanh nghiệp. Với liên kết trang web, khách hàng tiềm năng có thể điều hướng trang web của bạn từ thời điểm họ nhìn thấy quảng cáo của bạn. Điều này làm giảm ma sát và cải thiện trải nghiệm của khách hàng bằng cách cung cấp các câu trả lời có liên quan (và các liên kết) cho mọi người nhìn thấy nội dung quảng cáo của bạn.

Hiệu suất quảng cáo tốt hơn

Với nhiều tùy chọn hơn cho người xem lựa chọn, quảng cáo có tiện ích mở rộng liên kết trang web được bật có xu hướng phù hợp hơn và có tỷ lệ nhấp cao hơn. Đổi lại, những đặc điểm này làm tăng Điểm Chất lượng của nhà quảng cáo và giảm CPC của họ trên quảng cáo.

Trên thực tế, bất kỳ loại tiện ích mở rộng nào cũng có khả năng cải thiện hiệu suất quảng cáo của bạn thêm một vài điểm vì chúng làm tăng giá trị cho trải nghiệm quảng cáo của bạn. Nhiều giá trị hơn có nghĩa là nội dung hấp dẫn hơn đối với khách hàng tiềm năng.

Cải thiện tính hợp pháp

Nội dung quảng cáo được tài trợ, bất kể bạn nhìn thấy nó ở đâu, có xu hướng đi qua là spam hoặc mờ ám. Một số người dùng Google sẽ tránh hoàn toàn nội dung quảng cáo và cuộn thẳng đến kết quả không phải trả tiền. Với liên kết trang web, quảng cáo của bạn xuất hiện chuyên nghiệp và hợp pháp hơn.

Người dùng không chỉ có một liên kết duy nhất để theo dõi, nhưng tùy chọn để chọn giữa một số, điều này cho thấy đây là một trang web có nhiều trang khác nhau. Một số người dùng Google thậm chí sẽ không thể biết được sự khác biệt giữa quảng cáo với liên kết trang web và danh sách hữu cơ, bình thường!

Giảm tỷ lệ thoát

Vì khách hàng có thể truy cập vào liên kết trang web có liên quan đến nhu cầu và câu hỏi của họ, nên ít có khả năng họ sẽ quay trở lại SERPs. Điều này giữ cho tỷ lệ thoát thấp và duy trì ngân sách quảng cáo của bạn.

Bạn ít có khả năng trả tiền cho các nhấp chuột xấu khi bạn bật liên kết trang web.

Hiển thị nhiều hơn

Có điều gì đó để nói về quảng cáo của bạn lớn hơn về mặt vật lý khi bật liên kết trang web. Bạn nhận được ít nhất một dòng liên kết được thêm vào, điều này không chỉ giúp vị trí quảng cáo của bạn cao hơn mà còn khiến chúng hiển thị rõ hơn trên SERPs.

Nhiều bất động sản luôn là một điều tốt khi nói đến quảng cáo.

Những loại hình doanh nghiệp được hưởng lợi từ liên kết trang web?

Khi bạn xem xét nhiều lợi ích của liên kết trang web, thật dễ dàng để biết lý do tại sao chúng là một trong những tiện ích mở rộng quảng cáo phổ biến nhất. Và, chúng thực tế là phổ quát. Miễn là bạn có một trang web của công ty, thì bạn có thể, và nên, trích xuất giá trị bằng cách sử dụng liên kết trang web.

Dos và Don’ts của Sitelinks

Bây giờ bạn đã có một ý tưởng rõ ràng về lý do tại sao một nhà quảng cáo sẽ sử dụng liên kết trang web, bạn có thể muốn kích hoạt chúng cho chiến dịch của riêng bạn. Trước khi bạn làm, đây là một số điều cần ghi nhớ:

Giữ liên kết của bạn ngắn và gọn gàng

Giới hạn ký tự rất hạn chế trong tiếp thị PPC. Một số nhà quảng cáo thống nhất hàng giờ về cách làm thế nào để phù hợp với bản sao quảng cáo hoàn hảo đó vào một không gian nhỏ như vậy. Liên kết trang web có nghĩa là bạn có thể thêm văn bản vào quảng cáo giới hạn của mình, điều này đủ để kích thích bất kỳ người quản lý PPC nào.

Tuy nhiên, trong trường hợp này, ít hơn là nhiều hơn. Bạn muốn có các liên kết trang web ngắn và chính xác. Các liên kết và mô tả dài hơn sẽ làm mất tính hợp pháp và sự xuất hiện của quảng cáo.

KHÔNG Chỉ dựa vào liên kết trang web

Không còn nghi ngờ gì nữa, liên kết trang web là một trong những tiện ích mở rộng quảng cáo phổ biến hơn. Nhưng, đừng bỏ tất cả trứng vào một giỏ. Google sẽ không luôn hiển thị quảng cáo của bạn với liên kết trang web. Do đó, nên kích hoạt ít nhất bốn tiện ích mở rộng, vì điều này sẽ tăng khả năng thông điệp quảng cáo của bạn xuất hiện với giá trị và tính năng bổ sung.

Thường xuyên kiểm tra liên kết trang web của bạn

Liên kết bị hỏng sẽ làm tổn thương quảng cáo và trải nghiệm khách hàng của bạn. Ngay cả khi bạn rất tự tin rằng các liên kết quảng cáo của mình ở trạng thái tốt nhất, bạn vẫn có thói quen kiểm tra chúng thường xuyên và đảm bảo rằng chúng hoạt động như dự định.

KHÔNG lặp lại chính mình

Nếu bạn đã đề cập đến một lợi ích trong bản sao quảng cáo hoặc tiêu đề của mình, bạn không phải lặp lại nó trong các tiện ích mở rộng liên kết trang web. Nó có thể đi qua như lặp đi lặp lại và thư rác.

sử dụng liên kết trang web

Nhìn vào ví dụ liên kết trang web từ trước đó, không có thông tin lặp lại trong liên kết trang web.

sử dụng liên kết trang web

Đó là về việc thêm giá trị, không lặp lại giá trị bạn đã giới thiệu!

Sử dụng liên kết trang web nâng cao

Liên kết trang web nâng cao thêm mô tả văn bản cho mỗi liên kết. Điều này giúp thêm khả năng hiển thị nhiều hơn trên SERPs. Đây là một ví dụ về quảng cáo từ ví dụ về bộ sưu tập quần jean với các liên kết trang web nâng cao.

sử dụng liên kết trang web

Tất cả những gì cần thiết là một chút văn bản bổ sung!

KHÔNG sử dụng cùng một liên kết trang web cho mỗi quảng cáo

Để nhận được giá trị cao nhất từ ​​liên kết trang web của bạn, bạn thực sự nên cung cấp các liên kết đến chính quảng cáo. Điều này không chỉ giúp cải thiện mức độ liên quan và trải nghiệm của khách hàng mà còn giúp thu hút nhiều nhấp chuột hơn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các tìm kiếm với mục đích rõ ràng. Bạn muốn đáp ứng những ý định đó với các liên kết có liên quan!

Nếu bạn đã tìm kiếm cà phê nóng, bạn sẽ không muốn quảng cáo Starbucks hiển thị cho bạn liên kết trang web cho bánh nướng, phải không?

Kết luận

Tại sao một nhà quảng cáo sẽ sử dụng liên kết trang web? Bởi vì liên kết trang web thêm điểm đến mới cho người xem quảng cáo khám phá. Có nhiều khả năng một trong những liên kết đó sẽ phù hợp với nhu cầu hoặc câu hỏi của họ tại thời điểm đó. Do đó, quảng cáo cho phép tiện ích mở rộng liên kết trang web hoạt động tốt hơn và dẫn đến các chiến lược tiếp thị thành công hơn.

Nguồn: ppcexpo

MENU
Coppyright @blog.guuads.com