Bắt đầu với quảng cáo Google AdWords

Bạn đã nắm được những khái niệm cơ bản nhất về quảng cáo google AdWords, bạn muốn tạo khới tạo một chiến dịch quảng cáo cho bạn, doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn bắt đầu với quảng cáo Google AdWords.

1. Tạo tài khoản quảng cáo.

Bạn tạo tài khoản quảng cáo theo link này http://AdWords.google.com.vn

Sau khi đăng nhập xong bạn chọn các thông tin: quốc gia, múi giờ và đơn vị tiền tệ để có thể bắt đầu ngay chiến dịch quảng cáo Google AdWords của bạn.

Lưu ý: Những thông tin này bạn không thể thay đổi được sau khi bạn thiết lập tài khoản của mình vậy nên bạn cần xem xét kỹ những thông tin khai báo đó.

2. Tạo chiến dịch quảng cáo.

Sau khi bạn đăng nhập vào hệ thống quảng cáo Google AdWords công việc của bạn bây giờ là tạo chiến dịch quảng cáo của bạn tất cả bao gồm các công việc dưới đây.

– Chọn hình thức xuất hiện của quảng cáo: Bạn chọn trang web, vị trí, ngôn ngữ, thiết bị di động (máy tính bảng, mobile …), tất cả những lựa chọn này giúp chiến dịch quảng cáo của bạn được tốt hơn.

– Đặt ngân sách: số tiền bạn sẽ trả cho khách hàng click vào quảng cáo của bạn, ngân sách tối đa trong một ngày để bạn thực hiện quảng cáo

– Viết mẫu quảng cáo: Đây là việc khá quan trọng vì thông qua những lời trong mẫu quảng cáo của bạn sẽ kích thích được hành vi của khách hàng đối với những sản phẩm mà bạn đang cung cấp.

+ Tiêu đề quảng cáo: Ví dụ như bạn đang bán xe đạp điện tiêu đề quảng cáo của bạn có thể đặt “Xe đạp điện Việt Nhật”

+ Dòng mô tả: Bạn sẽ mô tả kỹ hơn cho sản phẩm này: chất lượng, giá cả, chương trình khuyến mãi(nếu có), địa chỉ liên hệ hoặc số điện thoại …. Ví dụ: Xe đạp điện Việt Nhật giá tốt. Bán tại 217 Cầu Giấy. LH 0932 615 788.

+ Link hiển thị: bạn chọn link tương ứng với các sản phẩm và có phần mô tả ro cho link hiển thị. Ví dụ: www.xedapdien.com/xe-yamaha

– Chọn từ khóa: Việc lựa chọn các tứ khóa cũng vô cùng quan trọng, nó quyết định gần như toàn bộ chiến dịch quảng cáo của bạn có thành công hay thất bại. Vì thế bạn hãy trọn những từ khóa chủ đạo nhất liên quan tới dịch vụ, sản phẩm hoặc lĩnh vực bạn đang làm. Google hỗ trợ bạn công cụ để lựa chọn từ khóa cho chiến dịch quảng cáo công cụ http://AdWords.google.com.vn/keywordstool

3. Thông tin thanh toán.

Kết thúc công việc tạo một chiến dịch quảng cáo bạn cần cung cấp một số thông tin cho việc thanh toán với Google.

MENU
Coppyright @blog.guuads.com