Cách để cái thiện chất lượng quảng cáo Google AdWords.

Trong quảng cáo Google AdWords những quảng cáo được đánh giá là tốt nhất thường là những quảng cáo được người tìm kiếm đánh giá là có mức độ liên quan nhiều nhất. Hãy suy nghĩa khách hàng đang cần cái gì để bạn có thể tập trung vào cái đó và không bị sa đà vào những cái khác.

Nếu bạn biết được khách hàng đang muốn gì bạn sẽ tập trung làm cho chiến dịch, từ khóa, quảng cáo, trang đích của bạn trở nên liên quan hơn điều đó làm cho khách hàng có khả năng click vào quảng cáo của bạn nhiều hơn.

Một vài kinh nghiệm thực tế của chúng tôi chia sẻ với các bạn để có thể cải thiện chất lượng quảng cáo Google AdWords.

1. Nhóm quảng cáo rất cụ thể.

Mỗi nhóm quảng cáo bạn nên tập trung vào một sản phẩm, dịch vụ cụ thể để quảng cáo của bạn xuất hiện liên quan nhiều hơn đối với khách hàng. Khách hàng muốn tìm kiếm về dép có khả năng click vào mẫu quảng cáo có liên quan tới dép hơn là về thời trang. Mức độ liên quan có xu hướng dẫn đến quảng cáo chất lượng cao hơn và cụ thể là một cách để quảng cáo có liên quan hơn.

2. Chọn từ khóa một cách cẩn thận.

Bao gồm các từ khóa cụ thể có liên quan trực tiếp đến chủ đề cụ thể của nhóm quảng cáo và trang đich của bạn. Sử dụng các từ khóa có chứa hai hoặc ba tù thường có hiệu quả hơn thay vì mốt từ.

3. Bao gồm từ khóa trong văn bản quảng cáo của bạn.

Bao gồm từ khóa trong văn bản quảng cáo của bạn (Đặc biệt là dòng tiêu đề quảng cáo) để thể hiện rõ với khách hàng tiềm năng của mình, thể hiện nó liên quan trực tiếp tới việc tìm kiếm của khách hàng. Khi khách hàng thấy cụm từ họ tìm kiếm có trong văn bản quảng cáo của bạn, điều đó cho họ thấy rằng bạn có thể cung cấp được những sản phẩm mà họ cần

4. Tạo quảng cáo đơn giản, lôi cuốn.

Điều gì làm sản phẩm, dịch vụ của bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh? Làm nổi bật những khác biệt quan trọng này trong quảng cáo của bạn. Bạn có cung cấp giao hàng miễn phí không? Bạn có các mặt hàng giảm giá không? Hay chắc chắn mô tả những tính năng bất kỳ nổi trội hoặc khuyến mãi độc đáo mà bạn đang cung cấp.

5. Sử dụng gọi hành động mạnh mẽ.

Văn bản quảng cáo của bạn phải có gọi hành động mạnh mẽ, khuyến khích người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn và giúp họ hiểu họ có thể làm gì khi tiếp cận trang đích của bạn. Một số từ gọi hành động mẫu: Mua, bán, đặt hàng, duyệt qua, đăng ký ngay ….

6. Thử nghiệm nhiều quảng cáo.

Trải nghiệm với các đề nghị và cụm từ gọi là hành động khác nhau để xem cái nào hiệu quả nhất cho mục tiêu quảng cáo của bạn. Hệ thống của Google tự động xoay vòng quảng cáo trong nhóm quảng cáo và hiển thijquangr cáo hoạt động tốt, thường xuyên hơn. Theo thời gian, bạn có thể thấy rằng các quảng cáo nhất định sẽ hoạt động tốt hơn những quảng cáo khác, cho bạn thấy văn bản quảng cáo nào hiệu quả hơn.

7. Thường xuyên xem xét hiệu suất chiến dịch của bạn.

Xem xét hiệu suất chiến dịch của bạn là cách tốt nhất để đạt mục tiêu chiến dịch của bạn. Bạn có thể kiểm được các thay đổi với tỷ lệ nhấp chuột hoặc tỷ lệ chuyển đỏi.

 

MENU
Coppyright @blog.guuads.com