Cách để quảng cáo Google AdWords hiển thị ở vị trí cao

Khi khách hàng tìm kiếm trên Google các quảng cáo sẽ xuất hiện ở bên trên, bên phải hoặc bên dưới kết quả tìm kiếm, chỉ những quảng cáo có chất lượng tốt mới có thể đứng ở vị trí đầu trang. Để có được quảng cáo chất lượng Google sẽ đánh giá ở Điểm chất lượng và giá thầu của nhà quảng cáo. Vậy làm cách nào để quảng cáo Google AdWords của bạn hiển thị ở vị trí cao, chúng tôi sẽ chia sẻ một số thủ thuật để bạn có thế thực hiện việc này.

1. Tập trung vào mức độ liên quan .

Hãy đảm bảo rằng từ khóa, mẫu quảng cáo và trang web đích của bạn liên quan tới nội dung khách hàng đang tìm kiếm. Nếu quảng cáo của bạn không có liên quan có thể quảng cáo sẽ vẫn hoạt động nhưng sẽ không thu được nhiều click đồng nghĩa với việc bạn không tiếp cận được với khách hàng tiềm năng. Như thế sẽ dẫn tới việc hiệu suất của chiến dịch quảng cáo không được tốt.

2. Giữ cho danh sách từ khóa của bạn luôn mới.

Hãy luôn đặt câu hỏi “Bạn có đang chọn đúng từ khóa để tiếp cận khách hàng không?”. Để trả lời câu hỏi này hãy sử dụng công cụ từ khóa của Google cung cấp (Google Keywords Tool)

3. Giữ cho giá thầu của bạn luôn cạnh tranh.

Hãy cố gắng giữ giá thầu của mình đủ cao để có thể cạnh tranh với các đối thủ khác, để có thể cạnh tranh với họ về thứ hạng trên trang tìm kiếm của Google với cùng từ khóa. Việc sử dụng công cụ ước tính đầu trang của Google bạn có thể biết được điều này.

4. Kiểm tra tài khoản của bạn thường xuyên.

Thực hiện những cải tiến nhỏ nhưng ảnh hưởng tới kết quả lâu dài của chiến dịch, nó sẽ có tác động to lớn sau này

Chú ý: Vị trí hàng đầu không phải luôn là vị trí tốt nhất cho ngân sách và mục tiêu của từng nhà quảng cáo. Ví dụ bạn đặt 5000đ/ 1click cho vị trí hiển thị trên đầu trang và bạn kiếm được 10.000đ từ mỗi click đó. Trong khi đó đối thủ của bạn chỉ đặt 2000đ/ 1click và thu lại được 8000đ/ 1click . Trong trường hợp này đối thủ của bạn kiếm được giá trị thấp hơn cho mỗi nhấp chuột, nhưng lại kiếm được lợi nhuận cao hơn so đối với mỗi nhấp chuột.

MENU
Coppyright @blog.guuads.com