Cải thiện lợi tức đầu tư quảng cáo

– Bạn triển khai quảng cáo google AdWords với mục tiêu đem lại nhiều khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn. Bạn ý thức được việc này trong quá trình quảng cáo, nó là yếu tố quyết định thành công hay thất bại của chiến dịch quảng cáo.

– Bạn cần có một vài điều chỉnh hoặc thực hiện ngay từ đầu đế cải thiện được lợi tức đầu tư quảng cáo.

1. Sử dụng trang đích có liên quan tới quảng cáo của bạn nhiều nhất.

– Khách hàng họ tìm kiếm thông qua các từ khóa và họ mong muốn tìm kiếm được những thông tin mà họ quan tâm như thế bạn phải thuyết phục được ở họ 2 vấn đề:

+ Mẫu quảng cáo: đúng nội dung, nổi bật hơn các quảng cáo khác (giá, khuyến mãi, hành vi kích thích)

+ Trang đích: Hiện đầy đủ các thông tin, mô tả tới chi tiết để từ đây bạn thuyết phục được khách hàng.

2. Quan tâm tới website quảng cáo

– Website là phần quan trọng trong marketing online, nó là mấu chốt để bạn truyền thông tin tới khách hàng truy cập thông qua quảng cáo. Bạn phải đảm bảo nó luôn hoạt động một cách tốt nhất.

– Việc tìm kiếm thông tin trên website cũng được thực hiện dễ dàng, thiết kế khoa học hướng tới người dùng sẽ thuyết phục được khách hàng quyết định với sản phẩm và dịch vụ của bạn.

– Bố cục trình bày các bài viết các thông tin gửi đến khách hàng phải được sắp xếp rõ ràng, nên chọn cách trình bày trang nhã.

3. Sử dụng từ khóa và mẫu quảng cáo có liên quan khăng khít với nhau.

– Sẽ chẳng ai quan tâm tới quảng cáo về “xe đạp điện” khi họ đang quan tâm tới ô tô. Vì thế việc lựa chọn từ khóa và viết mẫu quảng cáo cho những từ khóa đó cũng hết sức quan trọng. Không yêu cầu mỗi từ khóa phải có một mẫu quảng cáo riêng, tuy nhiên bạn nên chọn một nhóm từ khóa về sản phẩm, dịch vụ của bạn để chung một mẫu quảng cáo.

– Trong mẫu quảng cáo bạn nên sử dụng lại những từ khóa chính bạn đang muốn hướng tới.

4. Điều chỉnh giá thầu

– Với những nhóm quảng cáo, từ khóa bạn hiệu quả bạn có thể tăng giá thầu để tiếp cận được nhiều khách hàng quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

– Giảm hoặc cắt hẳn ngân sách đối với những quảng cáo không hiệu quả, những từ khóa không có lượt tìm kiếm (hiển thị) hoặc click.

 

MENU
Coppyright @blog.guuads.com