Chiến Dịch Quảng Cáo Mạng Hiển Thị Được Cải Tiến

Một chiến dich AdWords trên Mạng hiển thị được nâng cao sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng qua tất cả các thiết bị (máy tính/điện thoại di động và các thiết bị di động khác) với các quảng cáo phù hợp cho từ thiết bị đó, dựa trên vị trí, thời gian và loại thiết bị. Khi Google thông báo Cải tiến (Nâng cao) chiến dịch mạng hiển thị, các chiến dịch đã không bị ảnh hưởng nào. Hãy xem một vài thay đổi!

Có sự khác biệt gì?

Chiến dịch trên Mạng hiển thị được Nâng cao (Enchanced) không hoàn toàn giống cách thức Nâng cao đối với Mạng tìm kiếm. Vì sự khác nhau về khả năng tương thích của các Thiết bị (Điện thoại đi động, máy tính bảng…) khiến Các chiến dịch mạng hiển thị khó khăn hơn trong việc tương thích quảng cáo với các thiết bị khác nhau. Các định dạng quảng cáo đa phương tiện và quảng cáo kiểu Flash đang phổ biến và thành công trên Mạng hiển thị, tuy nhiên với nền tảng di động lại đang là khó khăn.

Các trường hợp sử dụng cũng khác nhau trong Mạng hiển thịTìm kiếm. Khi một người nào đó tìm kiếm, việc tìm kiếm đó thể hiện chính xác về ý định của họ. Nhưng khi người dùng chỉ đơn giản là duyệt web thì thiết bị của họ có thể cung cấp cho chúng ta nhiều thông tin hơn.

Vậy nên, bây giờ chúng ta không nhất thiết phải lựa chọn kết hợp các Thiết bị (Divices) vào chiến dịch hiển thị. Sẽ chính xác và an toàn hơn khi Google có những tác động kỹ thuật lên các định dạng quảng cáo để tương thích với mọi thiết bị.

Vậy chúng ta được gì?

Khi bạn Nâng cấp chiến dịch quảng cáo Mạng hiển thị, bạn sẽ có các điều chỉnh giá thầu giống như các hệ số tìm kiếm. Thay vì điều chỉnh giá thầu theo từng thiết bị, bạn chỉ cần điều chỉnh theo từng mục tiêu.

Ở cấp độ Nhóm quảng cáo (hoặc Chiến dịch), bạn có thể chỉ định ra các hệ số cho một chiến dịch. Các hệ số này sẽ kết hợp với nhau khi đó người dùng phù hợp với nhiều mục tiêu thậm chí sẽ có giá thầu cao hơn.

Bạn sẽ làm gì?

  • Ghi lại các mục tiêu mà bạn nghĩ nó phù hợp với bạn, các mục tiêu cho các quảng cáo trong nhóm quảng cáo phù hợp.
  • Thêm các mục tiêu này vào nhóm quảng cáo. Hãy suy nghĩ về toàn bộ: Từ khóa, Chủ đề, Vị trí, Mối quan tâm, Tiếp thị lại.

Chiến dịch của bạn đã có vẻ tốt lên. Nếu mỗi một Mục tiêu của bạn là một cách đều xác định ra một người có thể Chuyển đổi thành khách hàng, khi đó một người dùng phù hợp với nhiều Mục tiêu của bạn, thậm chí có nhiều khả năng chuyển đổi thành khách hàng hơn, khi đó bạn có thể đấu giá thầu ở mức phù hợp hơn. Điều đó sẽ làm tăng khả năng khách hàng nhìn thấy quảng cáo của bạn.

Nguồn: Searchenginewatch.com

MENU
Coppyright @blog.guuads.com