Chọn Nơi Đặt Quảng Cáo Của Bạn

Trong Google AdWords bạn có thể lựa chọn cho quảng cáo của mình xuất hiện ở đâu tùy thuộc vào cách bạn nhắm mục tiêu quảng cáo, đối tượng bạn hướng đến và loại quảng cáo bạn muốn dùng. Do vậy trước khi thực hiện một chiến dịch quảng cáo AdWords bạn cần xác định các vấn đề trên đối với sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo, để quảng cáo đạt hiệu quả tốt nhất. Dưới đây là một số lựa chọn cho mục tiêu chiến dịch của bạn.

  • Quảng cáo hiển thị trên trang tìm kiếm của Google và các trang nằm trong mạng tìm kiếm của Google: Google mua sắm, Google Maps, Google Images và Google Groups khi ai đó tìm kiếm từ khóa của bạn. Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên http://m.google.com, phiên bản Google tìm kiếm trên điện thoại di động của tìm kiếm của Google.
  • Trên các trang web có các đối tượng khách hàng của bạn truy cập (Trong mạng hiển thị của Google): Bạn cũng có thể chọn hiển thị quảng cáo của mình cho mọi người khi họ vào các trang web thuộc mạng quảng cáo hiển thị của Google. Mạng hiển thị là một tập hợp các trang web đối tác và các trang web cụ thể của Google bao gồm Google Finance, Gmail, Blogger và YouTube — hiển thị quảng cáo AdWords. Mạng này cũng bao gồm các trang web và ứng dụng trên điện thoại di động hiển thị quảng cáo (đây được gọi là đối tác hiển thị trên điện thoại di động).

Chọn Nơi Đặt Quảng Cáo Của Bạn

  •  Trên điện thoại thông minh hoặc các thiết bị di động có trình duyệt web hoàn chỉnh: Quảng cáo văn bản của bạn có thể xuất hiện khi mọi người tìm kiếm trên Google từ thiết bị di động và máy tính bảng của họ. Quảng cáo văn bản, quảng cáo hình ảnh và quảng cáo video của bạn có thể xuất hiện trên trang web Mạng hiển thị của Google khi mọi người truy cập các trang web này từ điện thoại di động cao cấp, chẳng hạn như iPhone, thiết bị Android hoặc máy tính bảng

Chọn Nơi Đặt Quảng Cáo Của Bạn

  • Hiển thị cho những người ở một khu vực địa lý cụ thể hoặc những người nói một ngôn ngữ cụ thể nào đó: Nếu bạn có quảng cáo văn bản, bạn có thể chọn hiển thị quảng cáo cho khách hàng trong toàn bộ quốc gia, một vị trí địa lý nhất định. Để tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt hơn, bạn cũng có thể nhắm mục tiêu chiến dịch của mình đến ngôn ngữ họ nói. Và nếu khách hàng nói nhiều ngôn ngữ, bạn có thể tạo các chiến dịch riêng để quản lý quảng cáo và từ khóa cho từng ngôn ngữ đó.
  • Bạn cũng có thể chọn một đối tượng cụ thể hơn để hiển thị quảng cáo của bạn: Bạn có thể đặt quảng cáo chỉ hiện thị cho những đối tượng quan tâm đến sản phẩm của bạn, những người ở độ tuổi mà bạn muốn (nhân khẩu học), những người đã từng truy cập Website của bạn hoặc 1 mục nào đó trên trang của bạn (tiếp thị lại – remarketing)

Để có sự lựa chọn tối ưu nhất vị trí hiển thị quảng cáo của bạn thì trước tiên hãy đặt mình vào vị trí khách hàng và nghĩ giống họ: Khách hàng thích gì? Thói quen của họ là gì? Đối tượng khách hàng của bạn ở đâu? Bạn cần những thông tin gì về khách hàng để xác định hướng tiếp cận tốt nhất?. Việc xác định được những vấn đề này sẽ giúp chiến dịch quảng cáo của bạn tối ưu hơn, tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và mang lại cho lợi nhuận đầu tư (ROI) cao hơn.

Nguồn tham khảo: Google  Support

MENU
Coppyright @blog.guuads.com