Giới Thiệu Mạng Hiển Thị

Mạng Hiển Thị (Display Network) của Google là tập hợp các trang web đối tác và các trang web cụ thể của Google, bao gồm Google Finance, Gmail, Blogger và Youtube, hiển thị quảng cáo AdWords. Mạng này còn bao gồm cả những trang web và ứng dụng di động. Nếu bạn đã từ nhìn thấy quảng cáo AdWords trên một trang tin tức mà bạn hay vào hoặc trong tài khoản Gmail của bạn, bạn muốn bết sao nó lại xuất hiện ở đó, những trang web đó chính là một phần của mạng hiển thị Google.

Khi hiển thị quảng cáo trên Mạng hiển thị, bạn có thể tiếp cận rộng các đối tượng khách hàng với các nhu cầu khác nhau, chọn trang web để hiển thị quảng cáo và thu hút người dùng với các định dạng quảng cáo hấp dẫn.

– Tiếp cận khách hàng mới: Nắm bắt được sự quan tâm của ai đó tại mỗi thời điểm khác nhau trong chu kỳ mua hàng. Chẳng hạn nếu bạn chạy một của hàng bán đồ mỹ thuật, bạn có thể thu hút sự chú ý của 1 bà mẹ khi bà ấy đang đọc các đánh giá về các hãng màu vẽ có thể giặt sạch, trước khi bà ấy đưa ra quyết định mua.
– Lựa chọn nơi quảng cáo của bạn hiển thị: Trong Mạng hiển thị, bạn có thể chọn cụ thể trang bạn muốn quảng cáo của bạn hiển thị. Bạn có thể chọn theo các thể loại hoặc một trang web cụ thể để người truy cập website đó có thể thấy quảng cáo của bạn.
– Thu hút khách hàng bằng định dạng quảng cáo hấp dẫn: Các định dạng văn bản, hình ảnh, flash, video có thể xuất hiện trên Mạng hiển thị.

Phạm vị của Mạng tìm kiếm

Từ hàng triệu website đối tác, trang tin tức, blog đến các trang web của Google bao gồm Gmail và Youtube, Mạng hiển thị có thể giúp bạn hiển thị thông điệp đến rất nhiều khách hàng.
Mạng hiển thị tiếp cận được 83% người dùng Internet trên toàn thế giới (nguồn: DoubleClick Ad Planner), tại hơn 100 quốc giá và với 30 ngôn ngữ được sử dụng. Để đảm bảo cho quảng cáo của bạn được hiển thị trên các website và các sản phẩm chất lương cạo, tất cả các website trong Mạng hiển thị luôn được Google kiểm tra và giám sát.

Một vài đối tác hiển thị của Google tại Việt Nam

Ở Việt Nam, có rất nhiều các website từ tin tức đến blog tham gia vào mạng hiển thị của Google. Gần đây có những trang tin tức lớn như VNExpress, Dân Trí, VTC, 24H.Com.VN …. đã tham gia. Trước đó có rất nhiều các trang web, diễn đàn, blog về các lĩnh vực khác nhau tham gia: diễn đàn Tinhte.vn (Công nghệ), Tienganh.net.vn (Ngoại ngữ), Gameflashviet.com (Giải trí)…

Đưa quảng cáo lên các trang phù hợp trong Mạng hiển thị

Tìm được đúng đối tượng khách hàng trong hàng triệu website có thể rất khó khắn. Mạng hiển thị của Google để cho bạn có thể đặt thông điệp quảng cáo đến với những khách hàng tiềm năng tại đúng nơi đúng thới điểm theo nhiều cách:

– Thu hút khách hàng qua từ khóa hoặc chủ đề: Bằng cách sử dụng chức năng Nhằm mục tiêu theo ngữ cảnh, AdWords sẽ dựa trên từ khóa bạn đưa ra để tìm trang tốt nhất cho quảng cáo của bạn trên Mạng hiển thị. Điều này giúp bạn hiển thị quảng cáo tới những đối tượng khách hàng có sự quan tâm nào đố tới doanh nghiêp, hay sản phẩm của bạn và họ có thể có những hành động tiếp theo khi thấy quảng cáo.
– Chọn các trang hay các website cụ thể: Bằng cách sử dụng chức năng , hãy đặt những thông điệp quảng cáo của bạn trên các trang web mà bạn nghĩ nó phù hợp với việc kinh doanh của bạn. Bằng cách thêm Các vị trí được quản lý, bạn có thể hiển thị quảng cáo trên các trang web, trên video, trên các trò chơi, website di động, các ứng dụng nhất cụ thể mà bạn chọn. Cùng với đó bạn cũng có thể chặn quảng cáo của mình trên một số trang mà bạn nghĩ nó không phù hợp.
– Tìm khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của bạn: Hiển thị quảng cáo của bạn trên các website trong Mạng hiển thị cho những đối tượng khách hàng cụ thể. Bạn có thể tiếp cận những người đã từng vào website của bạn trước đó bằng cách tạo chiến dịch Tiếp thị lại (Remarketing), hoặc cho những khách hàng đã quan tâm đến một hạng mục cụ thể bằng cách thêm thuốc tính Hạng mục quan tâm. Khi đó bạn có thể hiển thị quảng cáo cho khách hàng có liên quan nhiều đến thông điệp mà họ thấy trên các website khác nhau trong Mạng hiển thị của Google.

MENU
Coppyright @blog.guuads.com