Mạng Hiển Thị Của Google

Mạng hiển thị của Google là một nhóm với hàng triệu website, các ứng dụng máy tính và di động, các video tham gia vào mạng lưới quảng cáo của Google. Trên những Website, video, ứng dụng này, quảng cáo AdWords có thể hiện thị lên tùy theo các nội dung của website có liên quan đến quảng cáo đó hay không hoặc tùy theo lựa chọn của nhà quảng cáo.

Có lẽ bạn đã từng nhìn thấy quảng cáo AdWords xuất hiện trong Gmail, Youtube hay một số trang web nào đó mà bạn hay vào xem thậm chí ở trong một ứng dụng trên điện thoại của bạn. Vậy làm thế nào để quảng cáo AdWords hiển thị ở đó? Ngoài các website thuộc sở hữu của Google thì các website khác khi tham gia làm đối tác Mạng hiển thị của Google sẽ được đặt quảng cáo Google AdWords lên website đó.

Một lợi thế khi quảng cáo trên mạng hiển thị là bạn có thể sử dụng các loại quảng cáo khác nhau từ video, ảnh banner, văn bản; Tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau vì có thể lựa chọn website hiển thị quảng cáo.

  • Quảng cáo thu hút với các định dạng quảng cáo hấp dẫn: Ngoài định dạng quảng cáo văn bản bạn cũng có thể tạo quảng cáo dạng banner hấp dẫn vơi các định dang từ ảnh tĩnh đến flash động, các video.
  • Lựa chọn đối tượng khách hàng: Bạn có thể lựa chọn bất kỳ website nào trong mạng hiển thị có những đối tượng truy cập phù hợp với đối tượng khách hàng bạn muốn tiếp cận
  • Tiếp cận khách hàng: Bạn có thể lựa chọn hiển thị quảng cáo cho những khách hàng nào đã ghé thăm website của bạn mà chưa thực hiện mua hàng hoặc chưa có giao dịch phát sinh. Khi đó quảng cáo của bạn sẽ hiển thị cho người đó khi người đó vào website thuộc mạng hiển thị của Google.

Đôi khi việc tiếp cận đúng đối tượng khách hàng dựa vào các website cũng gặp nhiều khó khăn, do vậy Google còn cho phép bạn sử dụng các đối sánh để có thể cho quảng cáo hiển thị đúng nơi và đúng thời điểm.

  • Sử dụng từ khóa: Dựa trên từ khóa, AdWords sẽ tìm những website, vị trí có liên quan đến từ khóa bạn chọn để hiển thị quảng cáo. Đúng đối tượng quan tâm, quảng cáo của bạn có nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng hơn.
  • Lựa chọn theo lĩnh vực: Bạn có thể lựa chọn các website thông qua các lĩnh vực mà bạn tin rằng khách hàng tiềm năng của bạn đang quan tâm.

Nguồn tham khảo: Google Support

MENU
Coppyright @blog.guuads.com