Mẹo bảo mật cho các tài khoản quảng cáo Google AdWords

1. Kiểm tra các thay đổi trái phép.

Bạn nên thường xuyên đăng nhập vào tài khoản AdWords để kiểm tra xem có bất kỳ hoạt động nào không như mong muốn không? Hoặc những thay đổi như: tăng ngân sách hàng ngày, tăng giá thầu của bạn một cách bất thường. Nếu bạn nghi ngờ có ai đó truy cập vào phần thông tin thanh toán của bạn, bạn cũng nên kiểm tra lại thông tin thanh toán từ ngân hàng, hoặc thẻ tín dụng.

2. Quét phần mềm độc hại trên máy tính của bạn.

Hãy đảm bảo rằng máy tính của bạn luôn được an tòn trước các phẩn mềm độc hại, các loại virus. Tin tặc có thể lấy cắp thông tin tài khoản của bạn qua các phần mềm gián điệp. Vì thế việc thường xuyên quét các phần mềm độc hại trên máy tính của bạn sẽ đảm bảo cho những thông tin của bạn sử dụng trên mạng internet được an toàn hơn.

3. Chọn mật khẩu độc đáo, mạnh và cập nhật thường xuyên.

Mật khẩu nên chọn cách đặt độc đáo như: có chứa chữ hoa, số và ký tự đặc biệt. Việc thay đổi mật khẩu này cũng nên thưc hiện thường xuyên, tối thiểu khoảng 2 lần/năm. Bạn tuyệt đối không nên sử dụng một mật khẩu, một thông tin đăng nhập cho nhiều trang web vì như thế tin tặc có thể lần ra nhiều thông tin của bạn trên mạng.

4. Sử dụng tính năng xác nhận 2 bước.

Xác minh 2 bước cho tài khoản Google giúp bạn đảm bảo an toàn hơn cho thông tin đăng nhập của bạn. Người ngoài có thể đoán được mật khẩu của bạn tuy nhiên họ phải có mã xác nhận từ trên điện thoại của bạn mới có thể đăng nhập được và chiếm dụng quyền của bạn.

5. Bảo mật tài khoản cho nhiều người dùng.

Tạo tiểu sử người dùng riêng cho mỗi người bằng cách sử dụng tài khoản của bạn: Chia sẻ thường là việc tốt nhưng sẽ là không tốt khi đề cập đến tên người dùng và mật khẩu. Nếu nhiều người cần phải sử dụng tài khoản AdWords của bạn, không chia sẻ cùng tên người dùng và mật khẩu.

Cấp quyền truy cập thấp nhất cần thiết cho mỗi người dùng: Khi tạo tiểu sứ người dùng bạn có thể đặt các quyền truy cập khác nhau cho mỗi tiều sử. Ví dụ như: người có quyền quản trị cao nhất, quản trị thường, chỉ đọc, email. Tùy theo mức độ liên quan, độ tin tưởng mà bạn cấp quyền cho họ. Bạn nên đặc biệt chú ý không cấp quyền cho các ACC lạ không rõ nguồn gốc.

Vô hiệu bất kỳ người dùng không hoạt động nào, như nhân viên cũ: Nếu mọi người rời khỏi công ty của bạn hoặc không còn làm quảng cáo Google AdWords nữa bạn nên vô hiệu hóa tài khoản đó. Nếu không họ vẫn có thể đăng nhập vào và thực hiện những thay đổi không mong muốn của bạn.

MENU
Coppyright @blog.guuads.com