Phần Mở Rộng Liên Kết Trang Web

Hiển thị các đường dẫn của website bên dưới quảng cáo của bạn.

Phần mở rộng quảng cáo đường dẫn giúp hiển thị thêm đường dẫn đến các trang trong website của bạn, ngoài trang đích chính, ngay cạnh câu quảng cáo của bạn. Các liên kết trang web xuất hiện trong các quảng cáo ở vị trí trên đầu và dưới cuối trang kết quả tìm kiếm. Bạn có thể kích hoạt các liên kết trang web tạo ra tối đa 10 sitelinks – khi bạn chọn trong phần cài đặt chiến dịch. Từ tab tiện ích mở rộng Quảng cáo trong tài khoản AdWords của bạn, bạn sẽ có thể chỉnh sửa tiêu đề liên kết và URL và xem các quảng cáo có chứa các liên kết trang web thực hiện như thế nào.

Liên kết trang web hiển thị thế nào trong quảng cáo?

Sitelinks hiển thị bên dưới câu quảng cáo.

Quảng cáo trong trang kết quả tìm kiếm hiển thị trên máy tính hay trên máy tính bảng có thể hiện thị từ 2,4 đến 6 liên kết thêm vào bên dưới URL hiển thị của quảng cáo. Quảng cáo hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm trên điện thoại di động có trình duyệt internet đầy đủ có thể hiển thị tới 4 liên kết trong quảng cáo.

Tại sao nên dung sitelinks (liên kết website)

Dưới đây là một vài lý do để bạn cân nhắc việc thêm sitelinks vào quảng cáo:

  • Hiển thị các lối tắt: Hãy để khách hàng có thể nhanh chóng thấy và nhấp chuột vào các mục quan trọng hay quan trọng trên website của bạn
  • Giảm thiểu công việc: Tạo liên kết trang web độc lập với các quảng cáo văn bản của bạn, kích hoạt chúng từ trang cài đặt chiến dịch của bạn. Nói cách khác, bạn không cần phải thực hiện quảng cáo văn bản mới hoặc chỉnh sửa chúng để thêm các liên kết trang web.
  • Cập nhật liên kết trang web một cách dễ dàng: Bạn có thể thay đổi textlinks và đường dẫn bất cứ khi nào bạn muốn, giữ cho quảng cáo của bạn được cập nhất để hỗ trợ bán hàng và khuyến mại.

Thêm hoặc sửa sitelinks

Dưới đây là cách tạo phần mở rộng sitelinks hoặc thêm sitelinks vào chiến dịch mới.

– Thêm vào chiến dịch sẵn có – chưa có sitelinks

  • Đăng nhâp tài khoản AdWords của bạn. Vào tab chiến dịch, chọn chiến dịch bạn muốn thêm Sitelinks.
  • Tiếp theo bạn chọn tab Tiện ích mở rộng quảng cáo
  • Trong phần chế độ xem, chọn Tiện ích mở rộng Liên kết trang web
  • Clicks vào nút +Tiện ích mở rộng mới, trong phần Thêm tiện ích mở rộng liên kết trang web bạn sẽ thấy có các ô nhập chữ. Trong cột Văn bản liên kết bạn nhập vào đoạn văn bản bạn muốn nó hiển thị trên quảng cáo, tối đa 35 ký tự.

Ví dụ bạn tạo mở rộng cho chiến dịch: Giày thể thao, bạn có thể thêm các Văn bản liên kết như sau: Giày đá bóng; Giày tennis; Giày chạy; Khuyến mại

  • Tiếp theo là cột Urd đích, bạn sẽ gõ đường dẫn đến trang tương ứng với nội dung ở cột Văn bản liên kết. Nên nhớ là đường dẫn này phải tồn tại trên website của bạn. Mặc định AdWords sẽ hiển thị 4 liên kết, bạn có thể thêm bằng cách nhấp chuột vào +Thêm bộ lọc khác, và tối đa bạn thêm được 10 liên kết. Tuy nhiên khi hiển thị, có thể quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị hết tất cả 10 liên kết được
  • – Xong phần nhập bạn bấn vào Lưu.

– Thêm sitelinks vào chiến dịch mới.

Thêm sitelinks vào chiến dịch mới cũng tương tự như cách trên, chỉ có điều bạn có thể chọn ngay trong phần Cài đặt chiến dịch khi bắt đầu tạo Chiến dịch, kéo xuống phần Thêm liên kết trang web và làm tương tự ở trên.

 Nguồn tham khảo: Dịch từ AdWords Learning Center

MENU
Coppyright @blog.guuads.com