Quy trình phê duyệt quảng cáo Google

Tất cả các quảng cáo trên Google đều phải trải qua một quy trình phê duyệ để đảm bảo quảng cáo an toàn và thích hợp với người dùng. Theo đó Google sẽ xem xét tất cả các mẫu quảng cáo của bạn để xem có vi phạm bất kỳ chính sách nào của Google không. Nếu như có thì sẽ có thông báo cụ thể và hướng giải quyết cho bạn. Nếu như không vi phạm chính sách nào thì quảng cáo sẽ được chấp nhận và bắt đầu hiển thị.

1. Cách gửi quảng cáo để phê duyệt.

Bất cứ khi nào quảng cáo của bạn được tạo mới hoặc chỉnh sửa các quảng cáo hiện tại thì sẽ được tự động gửi tới hệ thống kiểm duyệt quảng cáo của Google.

2 Thời gian để xem xét và duyệt quảng cáo:

Google sẽ cố gắng xem xét và duyệt các quảng cáo một cách nhanh nhất thông thường là trong vòng 3 ngày làm việc kể từ thời điểm tạo quảng cáo hoặc chỉnh sửa quảng cáo. Nếu như trong vòng 3 ngày mà bạn chưa nhận được kết quả từ Google như thế bạn liên hệ trực tiếp với Google theo địa chỉ

3. Google sẽ xem xét những nội dung gì.

Khi xem xét tài khoản quảng cáo của bạn Google sẽ để ý tới:

– Cài đặt chiến dịch

– Mẫu quảng cáo

– Trang đích quảng cáo

– Từ khóa.

Trong đó việc xem xét kỹ nhất là nội dung mẫu quảng cáo và link đích quảng cáo. Thông thường ở đây người tạo quảng cáo 2 mắc phải nhất đặc biệt là về từ ngữ sử dụng và thương hiệu được bảo vệ độc quyền.

Nếu Google phát hiện ra điều gì đó trong quảng cáo của bạn chưa tốt sẽ có thông báo cụ thể cho bạn, bạn sẽ nhận được email thông báo hoặc bạn có thể xem trực tiếp trên hệ thống quảng cáo.

4. Một số trạng thái phê duyệt

– Đang xem xét.

– Đủ điều kiện

– Chấp nhận

– Bị từ chối.

– Trang web bị tạm ngưng.

Với mỗi trạng thái phê duyệt của Google sẽ có các lý do tương ứng đi kèm. Xem trạng thái chiến dịch

MENU
Coppyright @blog.guuads.com