Remarketing Hoạt Động Như Thế Nào

Remarketing hay còn gọi là Tiếp thị lại qua AdWords là cách thức giúp bạn tiếp cận những khách hàng đã từng truy cập vào một trang nào đó trên website của bạn khi họ truy cập vào các trang web khác thuộc Mạng hiển thị của Google.

Khi bạn tạo ra một chiến dich Remarketing trong AdWords, trước tiên, bạn cần thêm một đoạn mã Remarketing (là một đoạn mã ngắn do AdWords cung cấp khi tạo mới danh sách remarketing) vào các trang nào bạn muốn tiếp thị cho khách vào trang đó hoặc vào đầu trang (header) hay chân trang (footer) để tiếp thị cho khách vào bất kỳ trang nào trên website của bạn. Sau khi thêm đoạn mã vào rồi, danh sách Remarketing sẽ được kích hoạt. Khi ai đó vào trang web được gắn mã, trình duyệt sẽ lưu thông tin (cookies), sau đó sẽ hiển thị quảng cáo của bạn cho người đó khi người đó truy cập các trang khác trong mạng hiển thị của Google.

Tạo chiến dịch Remarketing, bạn sẽ được chọn danh sách remarketing (danh sách tiếp thị lại), khi đó quảng cáo sẽ chỉ hiện thị cho những người đã vào trang web của bạn, còn những người khác sẽ không thấy.

Bạn cũng có thể tùy chọn thời gian hoạt động của quảng cáo đó với 1 đối tượng khách hàng. Chẳng hạn như bạn đặt 30 ngày hoạt động, có nghĩa là 30 quảng cáo chỉ hiển thị cho người đó trong vòng 30 ngày, nếu người đó ko quay lại trang web của bạn sẽ không thấy quảng cáo trên trang của Mạng hiển thị nữa.

Bạn cũng có thể tùy chọn để khi khách hàng đã mua hàng hoặc đặt hàng trên website thì quảng cáo cũng không hiển thị đối với khách hàng đó nữa bằng cách thêm đoạn mã vào nơi có chức năng mua hàng hoặc đặt hàng.

MENU
Coppyright @blog.guuads.com