Tiện Ích Mở Rộng Vị Trí

Hiển thị thông tin địa điểm kinh doanh của bạn.

Nếu bạn có một địa điển kinh doanh, bạn sẽ muốn mọi người dễ dàng tìm thấy và đến với chỗ bạn, không chỉ là vào website. Giống như giao một ai đó một danh thiết về công ty, mở rộng vị trí trong quảng cáo của bạn cho phép bạn dễ dàng chia sẻ vị trí của bạn và thông tin liên lạc với khách hàng của bạn.

Mở rộng vị trí kết hợp địa chỉ kinh doanh và số điện thoại dễ dàng với quảng cáo văn bản của bạn. Dù bạn có kinh doanh một hay nhiều loại sản phẩm thì phần mở rộng vị trí cũng cho phép bạn thu hút khách hàng trong khu vực quan tâm đến sản phẩm của bạn.

Chẳng hạn, bạn có cửa hàng sửa máy tính ở tại 1 quận ở HN, bạn có thể sử dụng phần mở rộng vị trí để những khách hàng gần khu vực của bạn, khi tìm kiếm một cửa hàng sử máy tính trên Internet, có thể tìm thấy địa chỉ cửa hàng của bạn

Chi phí quảng cáo phần mở rộng vị trí.

Vì quảng cáo phần mở rộng vị trí đi cùng với quảng cáo văn bản của bạn nên chi phí cho mỗi lần nhấp chuột vào quảng cáo mở rộng cũng chỉ tính bằng chi phí nhấp chuột vào quảng cáo. Google AdWords sẽ không thu phí của bạn khi khách hàng nhấn vào dấu [+] để mở bản đồ (trong phần mở rộng vị trí) xem vị trí của bạn mà chỉ tính khi người dùng clicks vào quảng cáo văn bản đi kèm.

Quảng cáo phần mở rộng vị trí xuất hiện ở đâu.

Phần mở rộng vị trí có thể xuất hiện trên các trang của Google như Google search, Google bản đồ, các trang trong mạng tìm kiếm của Google. Chúng cũng có thể xuất hiện trên Google tìm kiếm cho di động hay mạng hiển thị trên di động khi thiết bị di động đó có trình duyệt hoàn chỉnh như các thiết bị iOS hay Android.
Hãy nhớ rằng toàn bộ quảng cáo đủ điều kiện để hiện thị trên các thiết bị hoặc mạng có thể bị tác động bởi ngân sách của bạn, cái đặt mục tiêu, xếp hạng quảng cáo hay các tình trạng phê duyệt quảng cáo. Phần mở rộng vị trí có thể xuất hiện nếu Google nhận biết rằng khách hàng tìm kiếm đang ở gần nơi bạn nhắm mục tiêu quảng cáo hoặc Google sẽ nhận biết qua các từ khóa chỉ vị trí gần nơi bạn kinh doanh. Ví dụ: bạn bán hoa ở Cầu Giấy, khi người dùng tìm “cửa hàng hoa ở Cầu Giấy” thì phần mở rộng vị trí trong quảng cáo của bạn đặt là Cầu Giấy hoặc gần đó sẽ hiển thị.

Tạo phần mở rộng vị trí cho quảng cáo của bạn.

Đăng nhập vào tài khoản AdWords của bạn, chọn chiến dịch bạn muốn thêm phần mở rộng. Sau đó bạn vào tab Tiện ích mở rộng quảng cáo và chọn phần Tiện ích mở rộng vị trí trong mục Chế độ xem. Sau đó bạn chọn vào + Tiện ích mở rộng mới và chọn địa điểm trong Google địa điểm. Cần có Google địa điểm trước khi tạo được Mở rộng vị trí. Xem thêm cách tạo Google địa điểm

MENU
Coppyright @blog.guuads.com