Làm thế nào để duyệt quảng cáo Google AdWords nhanh nhất

Có lẽ bạn cũng thắc mắc là tại sao có những quảng cáo AdWords chỉ mất khoảng 5 – 10 phút là chạy được nhưng có những quảng cáo phải mất cả tuần hoặc rất lâu google mới cho chạy quảng cáo. Bạn nên nhớ rằng quảng cáo đều trải qua quy trình phê duyệt của google để an toàn và thích hợp với người dùng.
 Làm thế nào để duyệt quảng cáo AdWords nhanh nhất

1. Các chính sách của google đưa ra

– Bất kì khi nào bạn tạo quảng cáo AdWords mới hoặc thực hiện phương thức thay đổi quảng cáo hiện tại thì quảng cáo đó của bạn sẽ được tự động gửi đến google để xem xét.
– Google xem xét trên nhiều yếu tố cho một chiến dịch quảng cáo, bao gồm cài đặt từ khóa, chiến dịch và website của bạn, nội dung quảng cáo của bạn là gì, quảng cáo của bạn trông như thế nào….
– Google xem xét thông tin của bạn trong vòng ba ngày. Nếu bạn chờ xét duyệt đã hơn ba ngày thì hãy liên hệ bên google hoặc bên đối tác để tìm hiểu.
– Nếu bạn vi phạm chính sách quảng cáo của google thì bạn nhận được một cảnh cáo trong tài khoản của mình thông báo về việc bị từ chối mẫu quảng cáo.
quảng cáo AdWords

2. Cách google AdWords phê duyệt

Một số điều kiện để phê duyệt và không được phế duyệt:

  • Đang xem xét
  • Đủ điều kiện
  • Được chấp thuận (dành cho người lớn)
  • Được chấp thuận (không dành cho gia đình)
  • Được chấp thuận có giới hạn
  • Bị từ chối
  • Website bị tạm ngưng

Với những quảng cáo AdWords thông thường không chứa nhãn hiệu hay lĩnh vực cần phải xem xét như thuốc, túi, bài bạc… thì thời gian quảng cáo hiển thị trang nhất mất khoảng 3 – 5 phút. Nếu các chiến dịch của bạn mất nhiều thời gian mới hiển thị thì bạn nên xem xét những lý do như sau:

  • Bạn thử vào phần quảng cáo click vào thanh trạng thái xem thử google báo về bạn như thế nào, đang xem xét, đủ điều kiện. Nếu đang ở trạng thái đang xem xét thì bạn nên xem lại câu chữ như thế nào, có nên loại bỏ từ để quảng cáo được hiển thị hay không.
  • Mẫu quảng cáo đủ điều kiện mà vẫn không hiển thị thì bạn vào từ khóa đưa chuột vào thanh bóng thoại, nếu báo có thì đã được hiển thị còn nếu báo quảng cáo không hiển thị do xếp hạng thì bạn nên tăng thầu cho đến khi nào nó lên trang nhất thì thôi.
  • Bạn nên đặt từ khóa có nội dung liên quan đến sản phẩm để cho nó được hiển thị, và sau khi từ khóa chính được duyệt xong, nếu tài khoản báo xem xét 2 – 3 ngày thì tài khoảng của bạn đang được xem xét để được chấp nhận.

Để được chỉ dẫn, cũng như cách như cho quảng cáo của bạn nhanh lên top, và hiển thị sớm hơn thì hãy đến với khóa học quảng cáo google AdWords của GuuAds do Mr. Đại Hoàng trực tiếp giảng dạy, GuuAds là đối tác chính thức của quảng cáo google tại Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn những cách tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.
Website: https://guuads.com/
Email:  info@guuads.com
Mobile: 0963967999

MENU
Coppyright @blog.guuads.com