Thủ thuật tăng tỷ lệ nhấp quảng cáo của Google

Bạn đang theo dõi hiệu suất quảng cáo Google của mình? Bạn nên làm thế trừ khi bạn vui lòng vứt tiền của mình đi.

Quảng cáo Google cung cấp một loạt các số liệu đáng kinh ngạc để theo dõi hiệu suất, có thể khiến một số người sợ hãi. Nhưng đừng sợ, vì hội chợ PPC có mặt để chỉ cho bạn các chiến lược hiệu quả nhất bạn cần để theo dõi và cải thiện hiệu suất chiến dịch của mình.

Cách tăng ctr

Cụ thể hơn, hiệu suất nhấp của bạn.

Tỷ lệ nhấp là gì?

Tỷ lệ nhấp (TLB) là tổng số lần nhấp mà quảng cáo của bạn nhận được so với tổng số lần hiển thị. Bạn có thể tính toán nó với công thức CTR này:

Tỷ lệ nhấp = (Tổng số lần nhấp vào quảng cáo) / (Tổng số lần hiển thị)

Đây là một trong những số liệu quan trọng nhất trong Quảng cáo Google, chứng tỏ là một phong vũ biểu hữu ích để xác định tác động của quảng cáo của bạn.

TLB cao là dấu hiệu cho thấy quảng cáo của bạn có liên quan và thu hút đối tượng mục tiêu của bạn. Ngoài ra, có TLB cao cũng có thể cải thiện các số liệu chính khác, chẳng hạn như:

  • Tỷ lệ chuyển đổi
  • Điểm chất lượng
  • Xếp hạng quảng cáo
  • Chi phí mỗi lần nhấp (CPC)

 
TLB trung bình trên Quảng cáo Google chỉ là 2%, vì vậy mọi thứ ở trên đều khá tốt. Giá trị đó thậm chí còn thấp hơn trên phương tiện truyền thông xã hội, với Quảng cáo Facebook có TLB trung bình chỉ 0,9%.

Cách tăng TLB của bạn

Vì vậy, bây giờ bạn đã biết TLB quan trọng như thế nào trong quảng cáo phải trả tiền, hãy khám phá một số chiến lược vững chắc để bạn có thể xem cách tăng TLB trong Quảng cáo.

1. Biết đối tượng của bạn

Trước khi bạn tạo quảng cáo, bạn phải biết bạn đang cố gắng tiếp cận ai. Bằng cách tạo personas đối tượng, bạn có thể có được một bức tranh rõ ràng về khách hàng lý tưởng của bạn là ai, và sau đó bạn sẽ có thể tạo quảng cáo tốt hơn để thu hút lưu lượng truy cập phù hợp hơn.

Một số giả định cơ bản giúp bạn hình thành cơ sở của việc này:

  • Xác định đối tượng rộng mà bạn nghĩ sẽ muốn sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.
  • Xác định những gì họ muốn và cần.
  • Xác định các hành vi và lợi ích chính.
  • Tìm hiểu những gì họ không cần.

 

2. Vấn đề sao chép quảng cáo

Copy copy tuyệt vời có thể thuyết phục rất nhiều người. Quảng cáo của bạn cần bản sao tuyệt vời và khi bạn đóng đinh nó, nó có thể làm nên điều kỳ diệu cho TLB và điểm chất lượng của bạn.

Hãy suy nghĩ về những điều sau đây:

  • Trọng tâm quảng cáo – Quảng cáo của bạn có phù hợp với mục tiêu cuối của người dùng không? Đó có phải là một đề nghị cạnh tranh?
  • Số – Những số này có thể bắt mắt nhanh chóng (ví dụ: giảm giá 20%, dịch vụ 24 giờ, v.v.)
  • Thời gian – Hòa hợp với các vấn đề hiện tại trong không gian hoặc ngành công nghiệp của bạn có thể gây hứng thú hơn.
  • Làm nổi bật lợi ích – vượt xa giá trị tiền tệ hoặc vận chuyển miễn phí để truyền đạt giá trị mà khách hàng tiềm năng sẽ đạt được. Làm thế nào cuộc sống của họ sẽ tốt hơn để có sản phẩm của bạn?
  • FOMO – Không ai muốn bỏ lỡ. Chạm vào nhu cầu đó của con người để được bao gồm trong các đề nghị giới hạn thời gian mà thấm nhuần cảm giác cấp bách. (Ví dụ: còn 5 ngày để yêu cầu giảm giá 20%).
  • Kêu gọi hành động (CTA) – Hãy nói rõ rằng mọi người nên thực hiện hành động X để đạt được lợi ích Y.
  • Quảng cáo tìm kiếm động – Nếu ai đó sử dụng cụm từ tìm kiếm có liên quan chặt chẽ với các cụm từ trên trang web của bạn, Quảng cáo Google sẽ tạo một tiêu đề và trang đích nhắm mục tiêu đến những người dùng này. Điều này là tuyệt vời để tăng cường nhận thức về thương hiệu, nhưng bạn cần theo dõi nó cho phù hợp.

 

3. Đấu thầu trên mục tiêu

Bằng cách phân bổ nhiều giá thầu của bạn cho các từ khóa quan trọng nhất, bạn có thể thúc đẩy số lần hiển thị, điều này sẽ tăng tỷ lệ TLB và tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Bạn có thể tìm thấy các từ khóa này thông qua kỹ thuật Nguyên tắc Pareto, được tiên phong bởi hội chợ PPC .

4. Từ khóa phủ định là cần thiết

Những thứ này sẽ lọc ra lưu lượng truy cập không đủ tiêu chuẩn, do đó bạn có được ROI tốt hơn từ các nhấp chuột theo cách của bạn. Chỉ cần cẩn thận để chỉ thêm các điều khoản không liên quan, nếu không, bạn sẽ cắt bỏ các khách hàng tiềm năng.

5. Phấn đấu cân bằng giữa phạm vi tiếp cận và mức độ liên quan

Ban đầu, việc truyền bá tầm với của bạn càng xa càng tốt, nhưng về lâu dài, bạn nên nhắm đến nội dung có liên quan có cơ hội chuyển đổi.

Bằng cách điều chỉnh danh sách từ khóa, loại đối sánh và từ khóa phủ định, bạn có thể tìm thấy sự cân bằng giữa phạm vi tiếp cận và mức độ liên quan. Điều này sẽ tăng điểm chất lượng của bạn.

6. Tiện ích mở rộng quảng cáo

Bằng cách thêm tiện ích mở rộng, bạn có thể tăng khả năng nhận được nhấp chuột. Hãy xem xét các mục tiêu của bạn trước khi thêm bất kỳ mục tiêu nào, vì chúng cần được liên kết với các mục tiêu của bạn.

  • Tiện ích mở rộng quảng cáo liên kết trang web – Đây là một dòng văn bản bổ sung hiển thị bất cứ khi nào quảng cáo của bạn nằm trong ba vị trí hàng đầu.
  • Mở rộng cuộc gọi – Bao gồm số liên lạc kinh doanh của bạn.
  • Mở rộng đoạn trích – Hiển thị dữ liệu sản phẩm theo mô tả quảng cáo.
  • Phần mở rộng chú thích – Báo cáo văn bản
  • Bao gồm từ khóa chính – Điều này sẽ hiển thị trong URL quảng cáo, giúp người đọc thấy rằng quảng cáo của bạn có liên quan đến tìm kiếm của họ.

 

Kiểm tra liên tục là cách duy nhất để đạt hiệu quả trong quảng cáo Google

Quảng cáo Google là tất cả về thử nghiệm và tối ưu hóa. Bạn nên thử các cài đặt khác nhau và chạy quảng cáo của mình trong một thời gian, sau đó đánh giá kết quả, thực hiện một vài thay đổi, sau đó chạy lại.

Bằng cách tiếp tục quá trình thử nghiệm và lỗi này, bạn có thể tìm hiểu rất nhiều về hiệu suất chiến dịch của mình để xác định những gì đang hoạt động và những gì đang thất bại.

TLB của bạn là một thước đo tốt trong suốt quá trình, vì nó cho bạn biết nếu người dùng thấy quảng cáo của bạn có hấp dẫn hay không. Tuy nhiên, nó không phải là tất cả và cuối cùng. Mục tiêu cuối cùng là để có được chuyển đổi.

Do đó, bạn nên nhớ bức tranh lớn và xem xét chuyển đổi của mình cùng với tỷ lệ nhấp của bạn. Nếu bạn đang nhận được nhiều chuyển đổi, thì bạn có thể nhắm mắt làm ngơ với TLB dưới mức trung bình.

Điều chính để làm việc là tạo ra các quảng cáo phù hợp hơn. Với mức độ liên quan cao trong danh sách ưu tiên của bạn, bạn có thể tăng điểm chất lượng và xếp hạng quảng cáo, điều này sẽ mang lại lợi ích cho TLB của bạn.

Báo cáo hiệu suất tỷ lệ nhấp của hội chợ PPC có thể giúp bạn đo lường hiệu suất của TLB chiến dịch, có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết bạn cần để xoay chuyển mọi thứ.

Nguồn: ppcexpo

MENU
Coppyright @blog.guuads.com