Nguyên nhân quảng cáo AdWords của bạn không hiển thị

Nếu bạn gặp vấn đề như quảng cáo AdWords không hiển thị có thể do cài đặt và mục tiêu của bạn không phù hợp. Bạn không cần phải lo lắng, bởi có thể bạn thực hiện chưa đúng các thao tác của Google.
 Nguyên nhân quảng cáo AdWords của bạn không hiển thị

Nguyên nhân chính khiến quảng cáo của bạn không được hiển thị

  • Lập lịch quảng cáo ngăn quảng cáo không cho hiển thị: có thể bạn đã tắt quảng cáo vào thời điểm hiện tại, nếu có thì bạn chỉ cần chỉnh sửa hoặc xóa để bảo đảm thời gian hiển thị quảng cáo.
  • Loại chiến dịch không phù hợp: có thể bạn cài đặt quảng cáo của mình trên mạng hiển thị khi chiến dịch bạn chọn là một trong những loại sau: chỉ mạng hiển thị hoặc mạng tìm kiếm với chọn hiển thị. Vì vậy nếu loại chiến dịch hiện tại của bạn không thuộc 2 trường hợp trên thì bạn không thể sử dụng và cài đặt quảng cáo AdWords.
  • Ngân sách chi cho quảng cáo ngày thấp: khi bạn đặt ngân sách cho quảng cáo của mình thì hệ thống sẽ tự động điều chỉnh tỉ lệ hiển thị để đảm bảo quảng cáo của bạn hiển thị trong một khoảng thời gian bạn muốn. Vì thế, trong mức ngân sách thấp thì bạn sẽ nhận được ít lượt hiển thị hơn và bạn sẽ không thấy quảng cáo hiển thị do lúc bạn kiểm tra cũng là lúc Google không phân phát quảng cáo hoặc do ngân sách của bạn đã hết.
  • Giá thầu thấp: vị trí của quảng cáo trên mạng hiển thị cũng được quyết định nhờ yếu tố xếp hạng của quảng cáo. Vì điểm chất lượng trên mạng hiển thị cũng là yếu tố mà Google không cho bạn biết nên giá thầu thấp có khả năng bạn sẽ làm cho xếp hạng quảng cáo của bạn thấp hơn các quảng cáo khác. Giả sử, nếu bạn đang cạnh tranh với ba nhà quảng cáo khác để hiển thị lên một trang website nếu chỉ có hai vị trí thì xếp hạng của bạn quyết định bạn sẽ ở vị trí 1 hay 2 hoặc là không hiển thị. Hãy tăng giá thầu lên khi thấy lượt hiển thị quá thấp.
  • Ngôn ngữ adsense và ngôn ngữ cài đặt cho chiến dịch: 2 ngôn ngữ này được cài đặt khác nhau, nếu như ngôn ngữ bạn cài đặt trên mạng hiển thị được xác định trên mạng website mà người dùng đọc thì ngôn ngữ adsense lại cho mỗi website tham gia vào mạng hiển thị của Google đều đăng ký một hoặc nhiều ngôn ngữ cho website của mình. Vì vậy, ngôn ngữ bạn nhắm trong cài đặt chiến dịch khác với ngôn ngữ website hiện tại bạn đang đăng ký với Google cũng có thể là nguyên nhân làm cho quảng cáo AdWords của bạn không được hiển thị.

quảng cáo AdWords
Hãy tham gia khóa học quảng cáo Google AdWords do Mr. Đại Hoàng – CEO GuuAds và cũng chính là đối tác quảng cáo Google trực tiếp giảng dạy. Bạn có thể khắc phục những nguyên nhân trên sau khi học khóa học này và nhiều nhân khác nữa. Bạn cũng có thể tăng doanh số bán hàng bằng cách chạy quảng cáo trên Google…
Thông tin liên hệ:
Email: info@guuads.com
Website: https://guuads.com
Mobile:  0963967999

MENU
Coppyright @blog.guuads.com