Những ưu điểm nổi bật của quảng cáo Google AdWords

Quảng cáo AdWords có những ưu điểm, tính năng vượt trội hơn so với những hình thức quảng cáo thông thường, nó thay cách tiếp cận đối tượng khách hàng đang cần tìm sản phẩm hay dịch vụ mà bạn đang quảng cáo. Bài viết này chỉ ra những ưu điểm khi quảng cáo AdWords.
 Những ưu điểm nổi bật của quảng cáo AdWords

1. Ưu điểm thông minh

Google cho phép bạn phân tích và tìm hiểu các mức độ tìm kiếm về từ khóa để lựa chọn ra những từ khóa tốt nhất cho sản phẩm, dịch vụ của bạn để tiến gần hơn với khách hàng. Ngân sách của bạn ít hay nhiều thì vẫn có thể chạy được quảng cáo AdWords của google, bởi vì bạn sẽ hoàn toàn kiểm soát ngân sách của mình nếu bạn tạo quảng cáo sai thì bạn có thể tạo lập lại và điều chỉnh giá sao cho phù hợp vị trí hiển thị. Điểm đặc biệt nữa là chỉ sau khoảng 15 phút tạo ra quảng cáo thì bạn có thể xem quảng cáo của mình.

2. Chế độ kiểm soát

Định giá chi phí cho mỗi lần nhấp chuột (GMB), bạn chỉ thanh toán cho mỗi lần nhấp chuột theo mức giá bạn đã đặt tối đa từ 1 cent đến 100 USD và chỉ khi nào khách hàng click vào mẫu quảng cáo của bạn trên google thì bạn mới phải trả tiền cho những cú click chuột này, từ đó bạn tiết kiệm tối đa, đánh giá được hiệu quả của chiến dịch quảng cáo của mình.
Định giá chi phí cho mỗi lần hiển thị (CPM) dành cho những người thích nhắm vào mực tiêu là các trang website cá nhân và thanh toàn theo số lần hiển thị và khi nào khách hàng tìm kiếm thông tin và từ khóa liên quan đến sản phẩm của bạn thì mẫu quảng cáo mới xuất hiện, điều này giúp cho bạn loại đi những đối tượng không có nhu cầu đối với quảng cáo của bạn, giúp cho bạn luôn đi đúng hướng.
Ngân sách hàng này do bạn tự đặt ra và bạn hoàn toàn có thể kiểm soát tùy thuộc vào tình hình tài chính của mình để bảo đảm chiến dịch quảng cáo vẫn hiệu quả. Điều này khó lòng mà thực hiện được đối với các loại hình quảng cáo khác.
quảng cáo AdWords

3. Lợi nhuận

Cho đến thời điểm hiện nay không có một công cụ tìm kiếm nào có thể qua mặt được ông lớn google, với sự hỗ trợ của người tiêu dùng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi theo điều ra quảng cáo của google chiếm tới 80% và tại Việt Nam chiếm hơn 90%. Vì thế khi quảng cáo AdWords của google không những tiết kiệm được nguồn ngân sách lớn mà còn tiếp cận được đúng đối tượng mà bạn hướng tới.
Để có những chiến lược quảng cáo AdWords đúng đắn, tăng doanh số bán hàng cũng như tìm được những khách hàng mới thì bạn hãy tham gia khóa học quảng cáo google adword của do Mr. Đại Hoàng CEO GuuAds và là đối tác quảng cáo google chính thức tại Việt Nam trực tiếp giảng dạy cho bạn, giúp cho bạn có những kiến thức về quảng cáo google, vạch ra những chiến lược tiếp thị tiếp cận người dùng.
Liên hệ ngay website: https://guuads.com/, mobile: 0963967999 hoặc email: info@guuads.com
MENU
Coppyright @blog.guuads.com